Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu, Kho Vận Tại Nội Bài
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 206 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Mục đích công việc: Vị trí này sẽ chịu trách nhiệm hỗ trợ và thực hiện các hoạt động liên quan đến xuất nhập khẩu và giao nhận hàng hóa tại sân bay Nội Bài
Nhiệm vụ chính:
- Thực hiện và hỗ trợ giám sát, hoàn thiện các thủ tục, chứng từ thông quan, xuất nhập khẩu cho các đơn hàng đúng tiến độ
- Làm việc với các cơ quan chức năng để xin giấy phép xuất nhập khẩu, hợp chuẩn hợp qui, CO, kiểm tra chất lượng, giám định…
- Lập, kiểm tra nội dung và hoàn thiện quyết toán làm hàng, công nợ… theo đúng thời hạn quy định của Công ty.
- Cập nhật hệ thống dữ liệu, liên hệ bằng điện thoại và email với khách hàng trong và ngoài nước.
- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng, lưu kho bãi hay giao nhận hàng.
- Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình xuất nhập khẩu như lập hồ sơ hải quan, sắp xếp lịch vận chuyển, lưu kho bãi, v.v…
- Viết thư ủy quyền để giao nhận hàng và giải quyết tất cả các yêu cầu của đại lý và khách hàng địa phương (nếu cần).
- Lập báo cáo hàng tháng cho phòng ban chức năng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên tùy từng thời điểm cụ thể
Nhiệm vụ chính:
- Thực hiện và hỗ trợ giám sát, hoàn thiện các thủ tục, chứng từ thông quan, xuất nhập khẩu cho các đơn hàng đúng tiến độ
- Làm việc với các cơ quan chức năng để xin giấy phép xuất nhập khẩu, hợp chuẩn hợp qui, CO, kiểm tra chất lượng, giám định…
- Lập, kiểm tra nội dung và hoàn thiện quyết toán làm hàng, công nợ… theo đúng thời hạn quy định của Công ty.
- Cập nhật hệ thống dữ liệu, liên hệ bằng điện thoại và email với khách hàng trong và ngoài nước.
- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp và khách hàng về lịch chuyển hàng, lưu kho bãi hay giao nhận hàng.
- Chịu trách nhiệm cho tất cả các quy trình xuất nhập khẩu như lập hồ sơ hải quan, sắp xếp lịch vận chuyển, lưu kho bãi, v.v…
- Viết thư ủy quyền để giao nhận hàng và giải quyết tất cả các yêu cầu của đại lý và khách hàng địa phương (nếu cần).
- Lập báo cáo hàng tháng cho phòng ban chức năng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên tùy từng thời điểm cụ thể
Yêu cầu ứng viên
Tiêu chí lựa chọn:
- Vị trí này sẽ làm việc tại khu vực Nội Bài nên ưu tiên tuyển dụng người sống gần đó.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển (logistics, forwarding) và xuất nhập khẩu
- Có kiến thức về các loại hình vận tải (VD: đường biển, đường hàng không…) là một lợi thế
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống, khả năng sắp xếp tổ chức công việc tốt.
- Ưu tiên người có khả Giao tiếp tốt Tiếng Anh
- Tốt nghiệp các trường có liên quan với các ngành nghề: Kinh tế đối ngoại; Tài chính hải quan; Ngoại thương hoặc các ngành nghề có liên quan khác.
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương: cạnh tranh, thu nhập ổn định
2. Được tham gia BHYT+BHXH+BHTN và các chế độ phúc lợi xã hội khác theo luật lao động Việt Nam
3. Được hưởng chế độ nghỉ Lễ, tết theo quy định của Luật Lao động và Quy định của công ty.
4. Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Ứng viên quan tâm xin mời gửi hồ sơ (CV) và thư xin việc cùng bản photo các loại chứng chỉ, bằng cấp (nếu có) và gửi về Phòng nhân sự, Chi nhánh Công ty TNHH Giao nhận Ba rôm, tại địa chỉ tầng 1 Tòa nhà Packexim, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội; hoặc nhấn vào nút nộp đơn để gửi hồ sơ trực tuyến.
Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu, không trả lại hồ sơ. Đề nghị không liên hệ qua điện thoại.
- Vị trí này sẽ làm việc tại khu vực Nội Bài nên ưu tiên tuyển dụng người sống gần đó.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển (logistics, forwarding) và xuất nhập khẩu
- Có kiến thức về các loại hình vận tải (VD: đường biển, đường hàng không…) là một lợi thế
- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống, khả năng sắp xếp tổ chức công việc tốt.
- Ưu tiên người có khả Giao tiếp tốt Tiếng Anh
- Tốt nghiệp các trường có liên quan với các ngành nghề: Kinh tế đối ngoại; Tài chính hải quan; Ngoại thương hoặc các ngành nghề có liên quan khác.
Quyền lợi được hưởng
1. Mức lương: cạnh tranh, thu nhập ổn định
2. Được tham gia BHYT+BHXH+BHTN và các chế độ phúc lợi xã hội khác theo luật lao động Việt Nam
3. Được hưởng chế độ nghỉ Lễ, tết theo quy định của Luật Lao động và Quy định của công ty.
4. Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Ứng viên quan tâm xin mời gửi hồ sơ (CV) và thư xin việc cùng bản photo các loại chứng chỉ, bằng cấp (nếu có) và gửi về Phòng nhân sự, Chi nhánh Công ty TNHH Giao nhận Ba rôm, tại địa chỉ tầng 1 Tòa nhà Packexim, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội; hoặc nhấn vào nút nộp đơn để gửi hồ sơ trực tuyến.
Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu, không trả lại hồ sơ. Đề nghị không liên hệ qua điện thoại.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, thu nhập ổn định
- Được hưởng chế độ nghỉ Lễ, tết theo quy định của Luật Lao động và Quy định của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được hưởng chế độ nghỉ Lễ, tết theo quy định của Luật Lao động và Quy định của công ty
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN BAROM ( CN TẠI HÀ NỘI )
Tầng 1 chung cư Packexim, Số 49 Ngõ 15, đường An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Ms. An
Tầng 1 chung cư Packexim, Số 49 Ngõ 15, đường An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội
Người liên hệ: Ms. An
Barom Air Cargo là công ty hàng đầu về giao nhận vận tải của Hàn Quốc, có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực vận tải giao nhận và xuất nhập khẩu tại Việt Nam. Đến nay, Công ty có chi nhánh ở nhiều nơi trên thế giới như ...Chi tiết
Barom Air Cargo là công ty hàng đầu về giao nhận vận tải của Hàn Quốc, có kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực vận tải giao nhận và xuất nhập khẩu tại Việt Nam. Đến nay, Công ty có chi nhánh ở nhiều nơi trên thế giới như Quảng Châu - Trung Quốc, Hồng Kong, Busan (Hàn Quốc), Hà Nội, Hồ Chí Minh (Việt Nam) ....với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động, giàu kinh nghiệm, Barom tự hào là một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển uy tín và chất lượng hàng đầu thế giới. Để biết thêm thông tin, vui lòng xem thêm Website của chúng tôi tại địa chỉ http://www.baromair.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu, Kho Vận Tại Nội Bài trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN BAROM ( CN TẠI HÀ NỘI ). CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN BAROM ( CN TẠI HÀ NỘI ) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu, Kho Vận Tại Nội Bài cách đây lúc 28/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN BAROM ( CN TẠI HÀ NỘI )
Địa chỉ: Tầng 1 chung cư Packexim, Số 49 Ngõ 15, đường An Dương Vương, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên