Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 1268 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
Nơi làm việc:
- Văn phòng Hồ Chí Minh: 30 Phan Thúc Duyên, Phường 4, Quận Tân Bình (02 nhân viên)
- Văn phòng VSIP2-BÌNH DƯƠNG (02 nhân viên).
+ Chuẩn bị bộ chứng từ xuất nhập khẩu và làm thủ tục Hải Quan cho các lô hàng xuất khẩu, nhập khẩu
+ Làm các thủ tục cần thiết liên quan đến việc xuất nhập khẩu hàng hoá như: xin giấy phép nhập khẩu ( nếu có), xin chứng nhận hợp quy ( nếu có ), làm chứng nhận xuất xứ (C/O)…..
Yêu cầu ứng viên
+ Chăm chỉ siêng năng, ham học hỏi.
+ Có kinh nghiệm và hiểu biết về lĩnh vực làm thủ tục Hải quan, hàng hoá xuất nhập khẩu ( ít nhất 01- 02 năm), lĩnh vực hàng điện tử, viễn thông..
+ Biết tiếng Anh giao tiếp.
+ Tác phong nhanh nhẹn, cẩn thận và có tinh thần làm việc nhóm.
+ Trình độ học vấn : Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
+ Chuyên môn : chuyên ngành có liên quan (kinh tế, khai thuê Hải quan, ngoại thương…)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận - 300USD - 400USD
- Được tham dự các khóa đào tạo theo chuyên môn
- Được tham gia BHXH và hưởng các quyền lợi khác theo luật pháp hiện hành.
- Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực
Cách thức ứng tuyển
- Nộp hồ sơ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

SCSC Building 30 Phan Thuc Duyen Street, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam.
Người liên hệ: Mr. Việt
CTY TNHH HANKYU HANSHIN EXPRESS VIỆT NAM
Địa chỉ: SCSC Building 30 Phan Thuc Duyen Street, Tan Binh District, Ho Chi Minh City, Vietnam.
Quy mô: 20-50 người