NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 138 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Khai báo và làm thủ tục Xuất nhập khẩu hàng hóa
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
*Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành XNK, ngoại thương.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, thành thạo tin học VP.
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc.
- Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm, chuyên môn khai báo Hải quan.
- Ưu tiên có hộ khẩu Hải Phòng
*Thời gian thử việc:
- Đối với người đã có kinh nghiệm, chuyên môn khai báo Hải quan: 02 tháng
- Đối với người chưa có kinh nghiệm, chuyên môn khai báo Hải quan: đào tạo 02 tháng và thử việc 02 tháng.
- Đã tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành XNK, ngoại thương.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, thành thạo tin học VP.
- Cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc.
- Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm, chuyên môn khai báo Hải quan.
- Ưu tiên có hộ khẩu Hải Phòng
*Thời gian thử việc:
- Đối với người đã có kinh nghiệm, chuyên môn khai báo Hải quan: 02 tháng
- Đối với người chưa có kinh nghiệm, chuyên môn khai báo Hải quan: đào tạo 02 tháng và thử việc 02 tháng.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
- Mức lương: Thỏa thuận và theo năng lực làm việc
- Làm việc giờ hành chính
- Nghỉ ngày chủ nhật
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước. Hưởng BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương: Thỏa thuận và theo năng lực làm việc
- Làm việc giờ hành chính
- Nghỉ ngày chủ nhật
- Đảm bảo đầy đủ quyền lợi theo quy định của nhà nước. Hưởng BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ
- Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TÂN VĨNH HƯNG
Tổ 6, cụm 10, Nam Phát, P.Đằng Giang, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng
Người liên hệ: BP Nhân sự
Tổ 6, cụm 10, Nam Phát, P.Đằng Giang, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng
Người liên hệ: BP Nhân sự
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TÂN VĨNH HƯNG. CÔNG TY TNHH TÂN VĨNH HƯNG đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN XUẤT NHẬP KHẨU cách đây lúc 31/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH TÂN VĨNH HƯNG
Địa chỉ: Tổ 6, cụm 10, Nam Phát, P.Đằng Giang, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng
Quy mô: Đang cập nhật