Nhân viên xuất nhập khẩu
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 158 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Xây dựng phương án nhập khẩu và soạn thảo hiệp nghị, hợp đồng ngoại thương
- Soạn thảo các công văn, điện thư giao dịch với đối tác nước ngoài bằng tiếng Anh.
- Quản lý công việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng xuất khẩu.
- Đưa ra phương án tiếp cận khách hàng, thị trường mục tiêu.
- Quản lý, giám sát, triển khai công việc tiếp nhận đơn hàng, làm thủ tục giao hàng. Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về công việc thực hiện đơn hàng của khách hàng xuất khẩu đảm bảo đúng tiến độ, đúng mặt hàng, đúng quy trình và luật định.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác của Ban Giám đốc.
- Soạn thảo các công văn, điện thư giao dịch với đối tác nước ngoài bằng tiếng Anh.
- Quản lý công việc tìm kiếm và chăm sóc khách hàng xuất khẩu.
- Đưa ra phương án tiếp cận khách hàng, thị trường mục tiêu.
- Quản lý, giám sát, triển khai công việc tiếp nhận đơn hàng, làm thủ tục giao hàng. Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc về công việc thực hiện đơn hàng của khách hàng xuất khẩu đảm bảo đúng tiến độ, đúng mặt hàng, đúng quy trình và luật định.
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/nữ, tốt nghiệp Đại học các trường khối kinh tế đối ngoại, xuất nhập khẩu, ngoại thương,...
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm đối với công việc tương đương
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Hiểu biết về thu mua sẽ là một lợi thế.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm đối với công việc tương đương
- Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp tốt, thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Hiểu biết về thu mua sẽ là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản
- Thời gian làm việc: 8h15 – 17h30
- Được ký Hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
- Xét nâng lương và hưởng các chế độ theo quy định của công ty.
- Thời gian làm việc: 8h15 – 17h30
- Được ký Hợp đồng lao động, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật.
- Xét nâng lương và hưởng các chế độ theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH VIET LAND – ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VIỆT NAM BIOFUN
Số 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Chị Thu - 01633000731
Số 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Chị Thu - 01633000731
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên xuất nhập khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH VIET LAND – ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VIỆT NAM BIOFUN. CÔNG TY TNHH VIET LAND – ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VIỆT NAM BIOFUN đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên xuất nhập khẩu cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH VIET LAND – ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VIỆT NAM BIOFUN
Địa chỉ: Số 3 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: Đang cập nhật