Nhân viên Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 180 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

-Làm thủ tục khai báo hải quan, thông quan hàng hóa XNK tại các chi cục Hải Quan;
-Chuẩn bị các chứng từ xuất nhập khẩu, Chứng từ khai báo hải quan, bảo hàng hóa về an toàn; Thường xuyên liên hệ cập nhật thông tin cho khách hàng;
-Thực hiện các hoạt động có liên quan tới xuất nhập khẩu: Liên hệ, đàm phán với các nhà cung cấp cấp nước ngoài, hỏi giá, chốt đơn hàng…
-Lập chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa, thực hiện việc khai hải quan, thuế nhập khẩu và các thủ tục liên quan;
-Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng;
-Thực hiện các công việc cần thiết để vận chuyển hàng hóa;
-Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên.
-Các chi tiết khác sẽ trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu ứng viên

-Nam/Nữ tuổi từ 22 trở lên;
- Chuyên ngành: Ngoại thương/ Kinh tế/ Ngoại ngữ
-Sử dụng thành thạo Internet, tin học văn phòng (Word/Excel ) và OUT LOOK
-Ngoại ngữ: Tiếng anh + tiếng trung (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng).
-Nhanh nhẹn, hoạt bát, xử lý công việc tốt.
-Tự tin, chăm chỉ, kiên trì, nhiệt tình, có trách nhiệm và nhiệt huyết với công việc.
-Làm việc có kế hoạch, có khả năng chịu được áp lực công việc.
-Có kỹ năng làm việc theo nhóm và độc lập.
-Thật thà, trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, chính xác, ham học hỏi;
-Khả năng chịu áp lực cao, ý thức tự giác, kỷ luật, tinh thần trách nhiệm, làm việc khoa học.

Quyền lợi được hưởng

- Thời gian làm việc:Toàn thời gian
- Cơ hội huấn luyện:
+ Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến
+ Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ do công ty tài trợ
+ Ngày nghỉ: Theo quy định Pháp luật và chính sách của công ty!
- Phúc lợi:
+ Hưởng lương theo thỏa thuận bao gồm lương, thưởng
+ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ xã hội theo quy định của pháp luật.
+ Ngày nghỉ, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước Việt Nam
+ Nghỉ mát, khám sức khỏe định kì
+ Thưởng doanh số theo chính sách của Công ty
+ Cơ hội làm việc chủ động và thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Phân phối công nghệ thông minh
Công ty cổ phần Phân phối công nghệ thông minh
83 Cộng Hòa, Phường 04, Quận Tân Bình, Tp.HCM
Người liên hệ: Ms.Quynh
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Xuất Nhập Khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần Phân phối công nghệ thông minh. Công ty cổ phần Phân phối công nghệ thông minh đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 30/11/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty cổ phần Phân phối công nghệ thông minh

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 83 Cộng Hòa, Phường 04, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân viên Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ