Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 5 lượt xem
Ngày cập nhật: 29/10/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Phụ trách báo cáo quyết toán
– Rà soát số liệu báo cáo quyết toán đã nộp (Ngành Xuất nhập khẩu)
– Xây dựng phương án thực hiện, kiểm soát số liệu xuất nhập tồn loại hình gia công, SXXK.
– Đối chiếu số liệu xuất nhập tồn loại hình gia công, SXXK định kỳ hàng tháng, hàng quý.
– Tư vấn lưu trữ dữ liệu, chứng từ liên quan đến giải trình Báo cáo quyết toán Xuất nhập khẩu đúng quy định
– Tư vấn các nghiệp vụ liên quan đến việc giải trình số liệu Báo cáo quyết toán Xuất nhập khẩu đúng quy định: tiêu huỷ, bán phế liệu, xuất trả, xuất mẫu, điều chỉnh chênh lệch tăng giảm sau kiểm kê kho…
– Lập Báo cáo quyết toán Xuất nhập khẩu cho loại hình gia công, SXXK
– Thực hiện công tác chuẩn bị kiểm tra Báo cáo quyết toán, kiểm tra sau thông quan.
Phụ trách hồ sơ thủ tục hải quan
– Hỗ trợ tra cứu và tư vấn HS code, thủ tục chuyên ngành.– Chuẩn bị bộ chứng từ hoàn thiện cho lô hàng xuất nhập khẩu theo đúng luật, quy định: thuế suất, HS Code, thủ tục chuyên ngành.
– Theo dõi tiến trình và cập nhật tình trạng hàng hóa từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.
– Kiểm tra bảng kê công nợ từ các nhà cung cấp.
– Lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu và các chứng từ liên quan.
– Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
– Rà soát số liệu báo cáo quyết toán đã nộp (Ngành Xuất nhập khẩu)
– Xây dựng phương án thực hiện, kiểm soát số liệu xuất nhập tồn loại hình gia công, SXXK.
– Đối chiếu số liệu xuất nhập tồn loại hình gia công, SXXK định kỳ hàng tháng, hàng quý.
– Tư vấn lưu trữ dữ liệu, chứng từ liên quan đến giải trình Báo cáo quyết toán Xuất nhập khẩu đúng quy định
– Tư vấn các nghiệp vụ liên quan đến việc giải trình số liệu Báo cáo quyết toán Xuất nhập khẩu đúng quy định: tiêu huỷ, bán phế liệu, xuất trả, xuất mẫu, điều chỉnh chênh lệch tăng giảm sau kiểm kê kho…
– Lập Báo cáo quyết toán Xuất nhập khẩu cho loại hình gia công, SXXK
– Thực hiện công tác chuẩn bị kiểm tra Báo cáo quyết toán, kiểm tra sau thông quan.
Phụ trách hồ sơ thủ tục hải quan
– Hỗ trợ tra cứu và tư vấn HS code, thủ tục chuyên ngành.– Chuẩn bị bộ chứng từ hoàn thiện cho lô hàng xuất nhập khẩu theo đúng luật, quy định: thuế suất, HS Code, thủ tục chuyên ngành.
– Theo dõi tiến trình và cập nhật tình trạng hàng hóa từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.
– Kiểm tra bảng kê công nợ từ các nhà cung cấp.
– Lưu trữ chứng từ xuất nhập khẩu và các chứng từ liên quan.
– Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Xuất Nhập Khẩu, Kinh doanh quốc tế, Logistics,..
- Giao tiếp được với người nước ngoài, vui lòng gửi CV ứng tuyển bằng tiếng Anh
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong xuất nhập khẩu hoặc vị trí tương đương
- Cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm.
- Chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc
- Địa điểm làm việc tại: Khu Công Nghiệp Đông Bắc Sông Cầu, Xã Xuân Hải, Thị Xã Sông Cầu, Tỉnh Phú Yên
- Giao tiếp được với người nước ngoài, vui lòng gửi CV ứng tuyển bằng tiếng Anh
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong xuất nhập khẩu hoặc vị trí tương đương
- Cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm.
- Chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc
- Địa điểm làm việc tại: Khu Công Nghiệp Đông Bắc Sông Cầu, Xã Xuân Hải, Thị Xã Sông Cầu, Tỉnh Phú Yên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8 - 15 triệu
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7
- Lương + Thưởng KPI theo hiệu quả kinh doanh của công ty, lương tháng 13
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ
- Các chính sách đãi ngộ riêng của công ty
- Cơ hội thăng tiến khi làm việc hiệu quả và gắn bó lâu dài
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7
- Lương + Thưởng KPI theo hiệu quả kinh doanh của công ty, lương tháng 13
- Được đóng bảo hiểm đầy đủ
- Các chính sách đãi ngộ riêng của công ty
- Cơ hội thăng tiến khi làm việc hiệu quả và gắn bó lâu dài
Cách thức ứng tuyển
Vui lòng gửi CV ứng tuyển bằng tiếng Anh
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY TNHH TAM ĐỈNH
299G21, Đường A2.3, Ấp 2, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
299G21, Đường A2.3, Ấp 2, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
Công Ty TNHH Tam Đỉnh được thành lập vào năm 2006, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng, công trình công ích; thi công lắp đặt hệ thống điện nước... Ngoài ra với quy mô rộng 33.600 m2 của nhà máy, công ...Chi tiết
Công Ty TNHH Tam Đỉnh được thành lập vào năm 2006, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng, công trình công ích; thi công lắp đặt hệ thống điện nước... Ngoài ra với quy mô rộng 33.600 m2 của nhà máy, công ty còn là nhà sản xuất than sạch, cung cấp số lượng lớn cho thị trường trong nước và xuất khẩu.... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TAM ĐỈNH. CÔNG TY TNHH TAM ĐỈNH đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 21/10/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH TAM ĐỈNH
Địa chỉ: 299G21, Đường A2.3, Ấp 2, Phường An Phú, Quận 2, TP.HCM
Quy mô: 25-50 nhân viên