Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 48 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/06/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Quản lý, theo dõi và thanh lý, thanh khoản hợp đồng. Lập báo cáo tồn, quyết toán thuế XNK và các báo cáo theo quy trình chuyên môn nghiệp vụ hoặc theo yêu cầu.
- Khai báo Hải quan và thực hiện các thủ tục hải quan theo quy định.
- Tiếp nhận, quản lý, kiểm tra và xử lý các hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu với các khách hàng, cơ quan hải quan và cơ quan quản lý liên quan.
- Theo dõi tiến độ, lập kế hoạch giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu đảm bảo cho sản xuất cũng như yêu cầu của khách hàng.
- Hoàn tất các thủ tục và hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi và cập nhật chi phí XNK
- Quản lý, giám sát, kiểm tra và lưu trữ các loại hồ sơ chứng từ, sổ sách báo cáo và các tài liệu liên quan theo yêu cầu và theo quy định của công tác thanh kiểm tra
- Khai báo Hải quan và thực hiện các thủ tục hải quan theo quy định.
- Tiếp nhận, quản lý, kiểm tra và xử lý các hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu với các khách hàng, cơ quan hải quan và cơ quan quản lý liên quan.
- Theo dõi tiến độ, lập kế hoạch giao nhận hàng hóa xuất nhập khẩu đảm bảo cho sản xuất cũng như yêu cầu của khách hàng.
- Hoàn tất các thủ tục và hồ sơ chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi và cập nhật chi phí XNK
- Quản lý, giám sát, kiểm tra và lưu trữ các loại hồ sơ chứng từ, sổ sách báo cáo và các tài liệu liên quan theo yêu cầu và theo quy định của công tác thanh kiểm tra
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến xuất - nhập khẩu
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong ngành xuất - nhập khẩu
- Có kinh nghiệm trong xây dựng định mức và lập báo cáo quyết toán
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành liên quan đến xuất - nhập khẩu
- Có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong ngành xuất - nhập khẩu
- Có kinh nghiệm trong xây dựng định mức và lập báo cáo quyết toán
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
- Cung cấp máy tính và công cụ làm việc cho nhân viên mới
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
- Cung cấp máy tính và công cụ làm việc cho nhân viên mới
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH công nghệ ắc quy Heng Li Việt Nam
Đường số 4, KCN Nhơn Trạch 3, Giai Đoạn 2, Nhơn Trạch, Đồng Nai
Đường số 4, KCN Nhơn Trạch 3, Giai Đoạn 2, Nhơn Trạch, Đồng Nai
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH công nghệ ắc quy Heng Li Việt Nam. Công ty TNHH công nghệ ắc quy Heng Li Việt Nam đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 10/07/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH công nghệ ắc quy Heng Li Việt Nam
Địa chỉ: Đường số 4, KCN Nhơn Trạch 3, Giai Đoạn 2, Nhơn Trạch, Đồng Nai
Quy mô: Đang cập nhật