Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 327 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Logistics, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, giao dịch, đàm phán với đối tác nước ngoài về sản phẩm, hàng hóa, bảo hành, bảo trì…
- Xây dựng phương án xuất nhập khẩu và soạn thảo các văn bản giao dịch/thỏa thuận /hợp đồng với đối tác nước ngoài bằng tiếng Anh.
- Phiên dịch (tiếng Anh) tại các cuộc họp, hội thảo, hội nghị với đối tác nước ngoài hoặc trong các chuyến đi công tác nước ngoài và biên dịch các tài liệu liên quan đến sản phẩm .
- Thực hiện công tác đối ngoại khác.
-Tìm kiếm sản phẩm và nhà cung cấp nước ngoài:
- Giao dịch và đàm phán các điều kiện của hợp đồng mua bán:
-Quản lý công tác bảo hành, bảo trì sản phẩm:
- Thực hiện các liên hệ, trao đổi về bảo hành, bảo trì sản phẩm (trường hợp lỗi, hỏng, thiếu…của sản phẩm, hàng hóa) với các nhà cung cấp.
- Chủ động nắm bắt tiến độ bảo hành, bảo trì đối với các sản phẩm được bảo hành để báo cáo tới các phòng ban liên quan.
-Các công việc khác: theo yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp: ĐH Ngoại ngữ, Ngoại thương, Kinh tế quốc dân, Khoa kinh tế quốc tế của các trường Đại học khối kinh tế.
• Kinh nghiệm: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
• Tiếng Anh nghe, nói, đọc, viết thông thạo (ưu tiên ứng viên thông thạo thêm Tiếng Trung).
• Có kiến thức chuyên sâu về ngoại thương, quy trình, thủ tục xuất nhập khẩu, kinh nghiệm trong việc tìm kiếm nhà cung cấp, hỏi giá, soạn thảo hợp đồng kinh tế, công văn, điện thư giao dịch.
• Có kinh nghiệm quản lý, giải quyết các sự việc với cơ quan Hải quan, các cơ quan liên quan và các đối tác nước ngoài.
• Có kiến thức và sử dụng tốt các phần mềm office căn bản: Word, excel, pp.
• Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
• Chịu được áp lực công việc và gắn bó lâu dài
• Ưu tiên các ứng viên đã làm việc cho các Công ty kinh doanh các thiết bị mã số mã vạch.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: 8-15 triệu/tháng (tùy năng lực)
• Thời gian làm việc: - Từ 8h đến 17h30 ( từ thứ 2 đến thứ 6)
- Từ 8h đến 12h (Sáng thứ 7)
• Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và công đoàn theo quy định của pháp luật.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến
• Được đào tạo nâng cao năng lực và nghiệp vụ, kỹ năng mềm;
• Được hưởng phụ cấp, tăng lương, thưởng và chế độ hỗ trợ, phúc lợi khác theo Quy chế của Công ty: du lịch , hoạt động team building…
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 3, số 19, ngõ 68 Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ATO
Địa chỉ: Tầng 3, số 19, ngõ 68 Quan Nhân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 50-100 nhân viên