Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 407 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xây dựng, Xuất nhập khẩu

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán với Nhà cung cấp
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa
- Kết hợp cùng với kế toán, thực hiện các hoạt động mở L/C, làm các bảo lãnh ngân hàng.
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Liên hệ các đơn vị vận chuyển để xin báo giá, phân tích báo giá nhận được. Trình so sánh giá cho Trưởng Nhóm XNK thông qua trước khi lựa chọn nhà cung cấp.
- Dự toán các chi phí nhập khẩu (phí vận tải, thuế nhập khẩu…) Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán về các điều khoản hợp đồng. Chuẩn bị các chứng từ thanh toán (mở L/C, chuyển tiền..), phối hợp với Nhà cung cấp để nhận các chứng từ liên quan.
- Kiểm tra sự hợp lệ của chứng từ trước khi khai báo Hải Quan, đảm bảo thực hiện khai báo Hải Quan theo đúng hàng hóa thực tế xuất nhập khẩu. Thực hiện các công việc cần thiết về vận tải quốc tế, tiến hành khai báo hải quan để đưa hàng xuất kho hoặc về kho.
- Phối hợp các phòng ban, bộ phận liên quan (Bp Kho, Bp vận chuyển, Bp Contract team, Bp Sale các dự án xuất khẩu) để lập phương án tối ưu quá trình thực hiện các thủ tục đáp ứng tiến độ xuất khẩu của dự án.
- Theo dõi hàng hóa thông quan, liên hệ và phối hợp Bp Vận chuyển và lấy hàng về công ty, báo cho các bộ phận đã yêu cầu mua hàng.
- Đề xuất các phương án tối ưu vận chuyển, lựa chọn Incoterms phù hợp, đàm phán mức giá, dịch vụ và các điều kiện liên quan đến hợp đồng.
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ / đột xuất theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc / Trưởng phòng. Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Ngoại thương, xuất nhập khẩu hoặc các ngành liên quan
- Có kinh nghiệm ít nhất trên 1 năm trong lĩnh vực xuất nhập khẩu.
- Có kiến thức về lĩnh vực xuất nhập khẩu và logistic
- Có kiến thức về các điều kiện thương mại: Incoterms, các hình thức thanh toán quốc tế (L/C, T/T…), các thủ tục khai báo hải quan…và các kiến thức liên quan.
- Tiếng Anh giao tiếp.

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng KPIs
- Thưởng sáng kiến
- Du lịch nước ngoài

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD
CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD
283 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM
Người liên hệ: Ms. Hồng
ATAD là công ty CP kết cấu thép hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. ATAD cung cấp cho khách hàng một giải pháp trọn gói bao gồm các công đoạn thiết kế, sản xuất, lắp dựng các sản phẩm kết cấu thép chất lượng cao. Với đội ...Chi tiết
ATAD là công ty CP kết cấu thép hàng đầu tại Việt Nam và Đông Nam Á. ATAD cung cấp cho khách hàng một giải pháp trọn gói bao gồm các công đoạn thiết kế, sản xuất, lắp dựng các sản phẩm kết cấu thép chất lượng cao. Với đội ngũ nhân lực gồm hơn 1000 nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, ISO 14001:2004, OHSAS 18001:2007 cùng hệ thống nhà máy sản xuất có diện tích 176,000 m2 được trang bị dây chuyền sản xuất tự động công nghệ cao, ATAD tin tưởng sẽ cung cấp những giải pháp tối ưu, sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất cho dự án của quý khách. Triết lý kinh doanh: UY TÍN, TƯ DUY, TRÁCH NHIỆM Mọi hoạt động sản xuất kinh doanh trên tinh thần làm việc uy tín và trách nhiệm với công việc, với đồng nghiệp, với đối tác với khách hàng và cộng đồng. Luôn tư duy, cải tiến liên tục để tạo ra môi trường làm việc tốt, gắn bó lâu dài cho CB CNV, tạo ra các giải pháp tốt nhất mang lại giá trị thặng dư cho khách hàng. Tầm nhìn ATAD sẽ trở thành công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và lắp dựng các sản phẩm thép công nghiệp chất lượng cao phục vụ ngành xây dựng. Sứ mệnh ATAD đem lại giá trị thặng dư, sự thành công cho khách hàng và các đối tác Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu trong ngành Xây dựng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD. CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 08/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN KẾT CẤU THÉP ATAD

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 283 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, Tp.HCM

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ