Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 149 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Liên hệ và làm việc với nhà cung cấp, khách hàng, hãng tàu, forwarder, hãng chuyển phát nhanh về các lô hàng xuất/ nhập khẩu;
- Kiểm tra, làm và hoàn thiện chứng từ cho thủ tục xuất/ nhập hàng;
- Mở LC và làm chứng từ xuất theo yêu cầu L/C và yêu cầu của khách hàng;
- Làm việc với Bộ công thương /VCCI… để xin C/O cho lô hàng theo yêu cầu;
- Theo dõi chặt chẽ tiến trình hàng xuất khẩu, nhập khẩu và quá trình thanh toán của các lô hàng xuất khẩu;
- Theo dõi, cập nhật số liệu các lô hàng xuất khẩu/ nhập khẩu;
- Theo dõi tình hình sử dụng nguyên vật liệu nhập khẩu;
- Thực hiện làm báo cáo quyết toán;
- Cập nhật các nghị định, thông tư liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.
- Làm các công việc khác theo chỉ định của cấp trên.
- Kiểm tra, làm và hoàn thiện chứng từ cho thủ tục xuất/ nhập hàng;
- Mở LC và làm chứng từ xuất theo yêu cầu L/C và yêu cầu của khách hàng;
- Làm việc với Bộ công thương /VCCI… để xin C/O cho lô hàng theo yêu cầu;
- Theo dõi chặt chẽ tiến trình hàng xuất khẩu, nhập khẩu và quá trình thanh toán của các lô hàng xuất khẩu;
- Theo dõi, cập nhật số liệu các lô hàng xuất khẩu/ nhập khẩu;
- Theo dõi tình hình sử dụng nguyên vật liệu nhập khẩu;
- Thực hiện làm báo cáo quyết toán;
- Cập nhật các nghị định, thông tư liên quan đến hoạt động xuất nhập khẩu.
- Làm các công việc khác theo chỉ định của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ tốt nghiệp đại học chuyên ngành khối kinh tế (ưu tiên đại học ngoại thương khoa kinh tế đối ngoại, kinh tế hải quan, Đại học ngoại ngữ khoa Tiếng Anh);
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận;
- Có khả năng giải quyết các công việc linh hoạt;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Hòa đồng, cầu tiến, xác định làm việc lâu dài.
- Ưu tiên những người có thêm kinh nghiệm làm sale
- Làm việc tại văn phòng Hà Nội.
- Yêu cầu có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên (Non-Manager)
- Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng;
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận;
- Có khả năng giải quyết các công việc linh hoạt;
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Hòa đồng, cầu tiến, xác định làm việc lâu dài.
- Ưu tiên những người có thêm kinh nghiệm làm sale
- Làm việc tại văn phòng Hà Nội.
- Yêu cầu có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên (Non-Manager)
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ BHXH, BHYT, chính sách lao động theo quy định của Luật lao động.
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia nước ngoài
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, chủ động, năng động.
- Cơ hội làm việc với các chuyên gia nước ngoài
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, chủ động, năng động.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH HYUPSUNG VINA
Tầng 2, số 68, ngõ 116, phố Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội
Tầng 2, số 68, ngõ 116, phố Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội
Công ty TNHH Hyupsung vina được thành lập năm 2014, với 100% vốn đầu tư Hàn Quốc CÔng ty chuyên về lĩnh vực thi công xây dựng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH HYUPSUNG VINA. CÔNG TY TNHH HYUPSUNG VINA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 06/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH HYUPSUNG VINA
Địa chỉ: Tầng 2, số 68, ngõ 116, phố Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên