Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 257 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Theo hợp đồng / tư vấn

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hải Dương


Mô tả công việc

Mô Tả Công Việc
- Triển khai hợp đồng mua hàng với các nhà cung cấp trong và nước ngoài được phân công phụ trách.
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thủ tục nhập khẩu, thông quan hàng hóa của các mặt hàng công ty xuất khẩu.
- Thực hiện các công việc theo quy chế, nề nếp quản lý nội bộ hoặc các công việc khác theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc được ban lãnh đạo giao.
- Theo dõi và thông báo cho các bộ phận liên quan thông tin về hàng hóa, lịch giao nhận hàng.
- Làm các báo cáo cho hải quan và các bộ phận quản lý có liên quan
- Cập nhật các chính sách về thuế xuất nhập khẩu có liên quan.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

- Yêu cầu: Nam, nữ
- Tốt nghiệp Đại học chính quy; chuyên nghành ngoại ngữ, kinh tế đối ngoại, kinh doanh quốc tế, nghiệp vụ Ngoại thương, xuất nhập khẩu.
- Ưu tiên người có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực xuất nhập khẩu
- Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp, viết mail bằng tiếng Anh trôi chảy
- Có khả năng giao tiếp tốt, năng động, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình với công việc, có kỹ năng làm việc theo nhóm.
- Phối hợp hài hòa với khách hàng và nhà cung cấp, nguời vận chuyển và giao nhận để đảm bảo hàng hóa về đúng như kế hoạch.
- Cẩn thận, chính xác tác phong làm việc khoa học.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính, các thiết bị văn phòng
- Ưu tiên các ứng viên có hộ khẩu tại Hải Dương, có nguyện vọng làm việc lâu dài.

Quyền lợi được hưởng

* Quyền lợi:
- Mức lương hấp dẫn thỏa thuận.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội phát triển nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm
- Thực hiện đúng chế độ BHXH theo quy định và các chế độ phúc lợi của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Dịch vụ thương mại quốc tế Ánh Kim
Công ty TNHH Dịch vụ thương mại quốc tế Ánh Kim
Khu 15, Thị Trấn Lai Cách, Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương
Người liên hệ: Anh Lê Bình
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Quốc tế Ánh Kim được thành lập ngày 08 tháng 11 năm 2010. Để thích ứng với tính linh hoạt của thị trường, tính đa dạng ngành nghề như: Dịch vụ Hải Quan, Dịch vụ vận tải, Dịch vụ cước quốc tế, ...Chi tiết
Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Quốc tế Ánh Kim được thành lập ngày 08 tháng 11 năm 2010. Để thích ứng với tính linh hoạt của thị trường, tính đa dạng ngành nghề như: Dịch vụ Hải Quan, Dịch vụ vận tải, Dịch vụ cước quốc tế, Dịch vụ bốc xếp, xếp dỡ,… + Giao nhận hàng hoá xuất nhập khẩu bằng đường biển và đường hàng không, bốc xếp hàng hóa + Dịch vụ vận tải hàng hoá nội địa và quốc tế + Dịch vụ hải quan cho hàng hoá xuất nhập khẩu Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu trong ngành Xuất nhập khẩu được tuyển dụng tại Hải Dương bởi Công ty TNHH Dịch vụ thương mại quốc tế Ánh Kim. Công ty TNHH Dịch vụ thương mại quốc tế Ánh Kim đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 30/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Dịch vụ thương mại quốc tế Ánh Kim

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Khu 15, Thị Trấn Lai Cách, Huyện Cẩm Giàng, Hải Dương

Quy mô: Quy mô nhân sự:20 - 150 người nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ