Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mức lương: 5-7 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 131 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận, Hàng hải
Mô tả công việc
- Số lượng cần tuyển: 01 người
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu.
- Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu.
- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp, đại lý vận chuyển và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.
- Phối hợp với Phòng kinh doanh làm chào giá cho khách hàng, làm hồ sơ thầu, thương thảo hợp đồng…
- Phối hợp với Phòng kế toán chuẩn bị bộ chứng từ thanh toán và đôn đốc, giám sát kế hoạch thanh toán của khách hàng.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
- Chịu trách nhiệm xử lý các thủ tục, chứng từ xuất nhập khẩu.
- Chuẩn bị các thủ tục, chứng từ cần thiết cho hoạt động xuất – nhập khẩu.
- Giao dịch và liên hệ với các nhà cung cấp, đại lý vận chuyển và khách hàng về lịch chuyển hàng và giao nhận hàng.
- Phối hợp với Phòng kinh doanh làm chào giá cho khách hàng, làm hồ sơ thầu, thương thảo hợp đồng…
- Phối hợp với Phòng kế toán chuẩn bị bộ chứng từ thanh toán và đôn đốc, giám sát kế hoạch thanh toán của khách hàng.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí cần tuyển hoặc tương đương;
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế, ĐH Thương mại về chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Kinh tế quốc tế, Thương mại quốc tế; Tiếng Anh thương mại;
- Am hiểu sâu về các thủ tục xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế, chứng từ xuất nhập khẩu;
- Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh thương mại;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (word, excel, powerpoint, email, internet…)
- Có khả năng quản lý thời gian, giao tiếp và thiết lập mối quan hệ;
- Khả năng nắm bắt công việc, nhanh nhẹn, linh hoạt, trong xử lý tình huống, sáng tạo, chịu được áp lực công việc cao; thực hành nghiệp vụ cẩn thận.
- Trách nhiệm, trung thực, thẳng thắn và nhiệt tình, cởi mở và thân thiện trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
* Quyền lợi
- Mức lương: 7.000.000đ – 8.000.000đ (thỏa thuận)
- Bảo hiểm theo quy định của pháp luật hiện hành
- Chế độ phúc lợi (thưởng Lễ, Tết,…) và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định hiện hành của công ty.
* Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty – tầng 6, số 555 Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế, ĐH Thương mại về chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Kinh tế quốc tế, Thương mại quốc tế; Tiếng Anh thương mại;
- Am hiểu sâu về các thủ tục xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế, chứng từ xuất nhập khẩu;
- Có khả năng sử dụng thành thạo tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh thương mại;
- Sử dụng tốt tin học văn phòng (word, excel, powerpoint, email, internet…)
- Có khả năng quản lý thời gian, giao tiếp và thiết lập mối quan hệ;
- Khả năng nắm bắt công việc, nhanh nhẹn, linh hoạt, trong xử lý tình huống, sáng tạo, chịu được áp lực công việc cao; thực hành nghiệp vụ cẩn thận.
- Trách nhiệm, trung thực, thẳng thắn và nhiệt tình, cởi mở và thân thiện trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
* Quyền lợi
- Mức lương: 7.000.000đ – 8.000.000đ (thỏa thuận)
- Bảo hiểm theo quy định của pháp luật hiện hành
- Chế độ phúc lợi (thưởng Lễ, Tết,…) và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định hiện hành của công ty.
* Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng công ty – tầng 6, số 555 Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi (thưởng Lễ, Tết,…) và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định hiện hành của công ty
- Bảo hiểm theo quy định của pháp luật hiện hành
- Bảo hiểm theo quy định của pháp luật hiện hành
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TẬP ĐOÀN HẠ TẦNG QUỐC TẾ ĐÔNG DƯƠNG (IDI GROUP)
555 Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
555 Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tập đoàn IDI - Tập đoàn Hạ tầng Quốc tế Đông Dương - Trải qua chặng đường dài, sau gần 20 năm hoạt động và phát triển, không ngừng lớn mạnh, hiện nay IDI Group đã mở rộng hoạt động kinh doanh trong 5 lĩnh vực chính: Hàng hải, Năng ...Chi tiết
Tập đoàn IDI - Tập đoàn Hạ tầng Quốc tế Đông Dương - Trải qua chặng đường dài, sau gần 20 năm hoạt động và phát triển, không ngừng lớn mạnh, hiện nay IDI Group đã mở rộng hoạt động kinh doanh trong 5 lĩnh vực chính: Hàng hải, Năng lượng, Vận tải, Xây dựng và Đồ uống - Nhà hàng với 12 công ty thành viên. Mục tiêu trong tương lại không xa, IDI Group sẽ trở thành tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, vươn tầm quốc tế. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi TẬP ĐOÀN HẠ TẦNG QUỐC TẾ ĐÔNG DƯƠNG (IDI GROUP). TẬP ĐOÀN HẠ TẦNG QUỐC TẾ ĐÔNG DƯƠNG (IDI GROUP) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 18/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TẬP ĐOÀN HẠ TẦNG QUỐC TẾ ĐÔNG DƯƠNG (IDI GROUP)
Địa chỉ: 555 Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ
Quy mô: 100-499 nhân viên