Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 129 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý và làm các thủ tục cho lô hàng nhập khẩu từ khi xác nhận mua hàng đến lúc giải phóng xong hàng, bao gồm:
- Liên hệ nhà cung cấp để hỏi hàng, tổng hợp báo giá gửi giám đốc
- Soạn thảo, kiểm tra các điều khoản hợp đồng XNK
- Mở L/C, thanh toán T/T, D/P, L/C với ngân hàng.
- Chuẩn bị bộ chứng từ XNK đảm bảo tính hợp lệ của hồ sơ chứng từ.
- Theo dõi, cập nhật hành trình các lô hàng nhập khẩu (ngày đi, ngày về)
- Chuẩn bị bộ hồ sơ thông quan nhập khẩu gửi công ty  dịch vụ
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình nhập khẩu hàng, dỡ hàng tại Cảng
- Khiếu nại nhà cung cấp khi phát sinh hàng hóa tổn thất, và các vấn đề khác nếu có.
- Cập nhật các quy định pháp luật mới về  xuất nhập khẩu, kiểm dịch, hải quan…

Yêu cầu ứng viên

Nữ từ 23-28 tuổi
- Tốt nghiệp đại học ngoại thương, kinh tế chính quy bằng khá trở lên. Ưu tiên yiếng anh thành thạo 4 kỹ năng
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu
- Am hiểu về incorterms, UCP,
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (  Word, Excel, Powerpoint)
- Trung thực, chủ động, độc lập, quyết đoán, cẩn thận
- Có khả năng tư duy logic, giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh và hiệu quả.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ
- Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

 Lương chính thức: 7-10 triệu. Thử việc 2 tháng
- Cơ hội được đi nước ngoài, tham gia các hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ theo Luật lao động và chế độ BHXH, BHYT
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...)
- Phép năm, các chế độ về sinh nhật, nghỉ mát
- Thưởng các ngày lễ Tết, thưởng thâm niên

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ THIÊN SƠN
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ THIÊN SƠN
Số nhà 5A, ngõ 18, tổ 16, Phố Yên Hòa - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Người liên hệ: Ms Hoàn
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ THIÊN SƠN Ngày hoạt động: 27/09/2016 Địa chỉ: Số 5B, ngách 43, ngõ 155 đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Lĩnh vực: May trang phục (Tất cả sản phẩm trừ trang phục từ da lông thú) Quy mô ...Chi tiết
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ THIÊN SƠN Ngày hoạt động: 27/09/2016 Địa chỉ: Số 5B, ngách 43, ngõ 155 đường Cầu Giấy, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội Lĩnh vực: May trang phục (Tất cả sản phẩm trừ trang phục từ da lông thú) Quy mô nhân sự : 100-150 người Môi trường làm việc : Chuyên nghiệp ,năng động và thân thiện hòa đồng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu trong ngành Biên/Phiên dịch được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ THIÊN SƠN. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ THIÊN SƠN đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 30/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ THIÊN SƠN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số nhà 5A, ngõ 18, tổ 16, Phố Yên Hòa - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ