Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 58 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/12/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý và làm các thủ tục cho lô hàng nhập khẩu từ khi xác nhận mua hàng đến lúc giải phóng xong hàng, bao gồm:
- Liên hệ nhà cung cấp để hỏi hàng, tổng hợp báo giá gửi giám đốc
- Soạn thảo, kiểm tra các điều khoản hợp đồng XNK
- Mở L/C, thanh toán T/T, D/P, L/C với ngân hàng.
- Chuẩn bị bộ chứng từ XNK đảm bảo tính hợp lệ của hồ sơ chứng từ.
- Theo dõi, cập nhật hành trình các lô hàng nhập khẩu (ngày đi, ngày về)
- Chuẩn bị bộ hồ sơ thông quan nhập khẩu gửi công ty dịch vụ
- Mua bảo hiểm hàng hóa, đòi bồi thường tổn thất (nếu có).
- Xin giấy phép kiểm dịch thực vật nhập khẩu ở Cục Bảo vệ thực vật, đăng ký kiểm tra chất lượng cho hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình nhập khẩu hàng, dỡ hàng tại Cảng
- Khiếu nại nhà cung cấp khi phát sinh hàng hóa tổn thất, và các vấn đề khác nếu có.
- Cập nhật các quy định pháp luật mới về xuất nhập khẩu, kiểm dịch, hải quan…

Yêu cầu ứng viên

Nữ từ 23-28 tuổi
- Tốt nghiệp đại học ngoại thương, kinh tế chính quy bằng khá trở lên.
- Yêu cầu bắt buộc: Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng, TOEIC 650 trở lên hoặc các chứng chỉ khác tương đương
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu
- Am hiểu về incorterms, UCP,
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( Word, Excel, Powerpoint)
- Trung thực, chủ động, độc lập, quyết đoán, cẩn thận
- Có khả năng tư duy logic, giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh và hiệu quả.
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ
- Khả năng làm việc nhóm, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương chính thức: 7-10 triệu. Thử việc 2 tháng
- Cơ hội được đi nước ngoài, tham gia các hội nghị, hội thảo trong và ngoài nước
- Được hưởng các chính sách đãi ngộ theo Luật lao động và chế độ BHXH, BHYT
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...)
- Phép năm, các chế độ về sinh nhật, nghỉ mát
- Thưởng các ngày lễ Tết, thưởng thâm niên

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AGRIMEX VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AGRIMEX VIỆT NAM
Tầng 12, tòa văn phòng Viwaseen, 48 Tố Hữu, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm
Người liên hệ: Chị Ngọc
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AGRIMEX VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AGRIMEX VIỆT NAM đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 10/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AGRIMEX VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 12, tòa văn phòng Viwaseen, 48 Tố Hữu, P.Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ