Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 86 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận
Mô tả công việc
Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thủ tục, giao nhận hàng hóa xuất/nhập khẩu, thủ tục Hải quan, thực hiện nghiệp vụ thanh toán quốc tế, thư tín dụng, vận chuyển quốc tế.
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến quyết toán hàng nhập khẩu sản xuất xuất khẩu, hàng gia công.
Quản lý theo dõi các đơn hàng, hợp đồng, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo tiến độ giao nhận hàng hóa.
Các chi tiết khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
**Nơi làm việc: Nha Trang - Khánh Hòa
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thủ tục, giao nhận hàng hóa xuất/nhập khẩu, thủ tục Hải quan, thực hiện nghiệp vụ thanh toán quốc tế, thư tín dụng, vận chuyển quốc tế.
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến quyết toán hàng nhập khẩu sản xuất xuất khẩu, hàng gia công.
Quản lý theo dõi các đơn hàng, hợp đồng, phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo tiến độ giao nhận hàng hóa.
Các chi tiết khác sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn
**Nơi làm việc: Nha Trang - Khánh Hòa
Yêu cầu ứng viên
Giới tính: Nam/Nữ.
Tuổi: 24 -35 tuổi.
Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên.
Chuyên môn được đào tạo: Kinh tế Đối ngoại.
Ngoại ngữ (tiếng Anh): Nghe, nói, đọc, viết lưu loát.
Kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm ở lĩnh vực Xuất nhập khẩu
Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt.
Có năng lực, nhiệt tình, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao.
*CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận thay đổi tùy theo năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả.
Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động VN.
Được hưởng lương và phụ cấp theo Quy chế của Tổng công ty.
Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp. Cơ hội thăng tiến cao.
Tuổi: 24 -35 tuổi.
Trình độ: Tốt nghiệp đại học trở lên.
Chuyên môn được đào tạo: Kinh tế Đối ngoại.
Ngoại ngữ (tiếng Anh): Nghe, nói, đọc, viết lưu loát.
Kinh nghiệm: có ít nhất 02 năm ở lĩnh vực Xuất nhập khẩu
Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Khả năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt.
Có năng lực, nhiệt tình, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao.
*CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
Mức lương hấp dẫn, thỏa thuận thay đổi tùy theo năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả.
Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động VN.
Được hưởng lương và phụ cấp theo Quy chế của Tổng công ty.
Làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp. Cơ hội thăng tiến cao.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động VN.
- Được hưởng lương và phụ cấp theo Quy chế của Tổng công ty.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động VN.
- Được hưởng lương và phụ cấp theo Quy chế của Tổng công ty.
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

TỔNG CÔNG TY KHÁNH VIỆT
118 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
118 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu trong ngành được tuyển dụng tại bởi TỔNG CÔNG TY KHÁNH VIỆT. TỔNG CÔNG TY KHÁNH VIỆT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu cách đây lúc 01/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
TỔNG CÔNG TY KHÁNH VIỆT
Địa chỉ: 118 Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, Tp. Nha Trang, Tỉnh Khánh Hòa
Quy mô: Đang cập nhật