Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Biết Tiếng Anh )

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 207 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Kinh doanh/Bán hàng, Logistics

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Tìm kiếm nhà cung cấp (qua Internet và các nguồn thông tin khác);

– Liên hệ nhà cung cấp để hỏi hàng (gửi Inquiry)

– Phân tích Báo giá nhận được, dự toán các chi phí nhập khẩu (phí vận tải, thuế nhập khẩu…)

– Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương (Purchase Order)

– Chuẩn bị các chứng từ thanh toán ( mở L/C, chuyển tiền..)

– Thực hiện các công việc cần thiết về vận tải (liên hệ Forwarder, …)

– Tiến hành Khai báo Hải quan [*]

– Đưa hàng về nhập kho

2. [*] Công việc Khai báo Hải quan có thể do Nhân viên XNK trực tiếp làm hoặc công ty có thể thuê công ty dịch vụ làm. Thông thường công ty dịch vụ vận tải nào book tàu/ máy bay cho lô hàng sẽ tiến hành Khai báo Hải quan giúp doanh nghiệp thuận lợi hơn.

3. Lập chứng từ theo các hợp đồng do Trưởng bộ phận phân công.

4. Soạn thảo hợp đồng ngoại thương theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

5. Lập hồ sơ thanh lý hợp đồng theo sự phân công.

6. Liên hệ với các hãng tàu để thực hiện công việc.

7. Làm thủ tục hải quan để xuất nhập hàng.

8. Giao hàng, áp tải hàng ra cảng, sân bay.

9. Xin các chứng từ xuất hàng.

Yêu cầu ứng viên

1. Kiến thức: Đã tốt nghiệp đại học ngoại thương hoặc tương đương, có bằng C tiếng Anh, bằng B vi tính văn phòng

2. Kỹ năng: Có kinh nghiệp làm xuất nhập khẩu 1 năm trở lên, nói, viết tiếng Anh thành thạo, vi tính văn phòng thành thạo, có khả năng quan hệ tốt với các cơ quan nhà nước

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.

- Thu nhập hấp dẫn, cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.

- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn.

- Thực hiện đầy đủ các chế độ đóng BHXH, BHYT theo Luật Lao động.

- Các chế độ đãi ngộ khác: thưởng, phúc lợi … theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Hợp Tác Phát Triển DCA
Công Ty CP Hợp Tác Phát Triển DCA
P 303 – 304, nhà A2 Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, 298 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Công ty Cổ phần Hợp tác Phát triển DCA được thành lập năm 2005 hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các gói trang thiết bị cũng như giải pháp cho hệ thống y tế. Trên cơ sở định hướng chiến lược dài hạn về công nghệ, sản phẩm, dịch ...Chi tiết

Công ty Cổ phần Hợp tác Phát triển DCA được thành lập năm 2005 hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các gói trang thiết bị cũng như giải pháp cho hệ thống y tế. Trên cơ sở định hướng chiến lược dài hạn về công nghệ, sản phẩm, dịch vụ và nhân lực, DCA đã nhanh chóng trở thành một trong các Nhà cung cấp giải pháp và thiết bị y tế có uy tín tại Việt Nam.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Biết Tiếng Anh ) trong ngành Xuất nhập khẩu được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công Ty CP Hợp Tác Phát Triển DCA. Công Ty CP Hợp Tác Phát Triển DCA đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Biết Tiếng Anh ) cách đây lúc 06/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty CP Hợp Tác Phát Triển DCA

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: P 303 – 304, nhà A2 Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, 298 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu (Biết Tiếng Anh )

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ