Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu - Biết Tiếng Anh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 160 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Điện/Điện tử/Điện lạnh, Kinh doanh/Bán hàng, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Dịch thuật các hồ sơ tài liệu kỹ thuật, năng lực hoạt động của Công ty
- Phụ trách công tác hỗ trợ giao tiếp, trả lời thư, công văn với đối tác nước ngoài
- Phiên dịch tiếng Anh trong các buổi họp, hội nghị, gặp mặt khách hàng, chuyên gia Dự Án
- Soạn thảo các văn bản báo cáo bằng hai ngôn ngữ Anh – Việt
- Phụ trách mua hàng trong và ngoài nước
- Tìm kiếm, Liên hệ, đàm phán với nhà cung cấp về các vấn đề liên quan: chất lượng, giá cả, thanh toán, vận chuyển,....
- Thủ tục thanh toán qua Ngân hàng, thủ tục thông quan, nhập khẩu hàng hóa về kho
- Theo dõi và kiểm soát số liệu hàng hóa nhập khẩu và có đề xuất phù hợp
- Phối hợp và xử lý các công việc chung của phòng và Bộ phận có liên quan khi có yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp: Đại học chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Xuất Nhập khẩu, Ngoại ngữ - Tiếng Anh
- Tiếng Anh: thành thạo 4 kỹ năng
- Tin học văn phòng: thành thạo word, excel
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm là phiên dịch, xuất nhập khẩu
- Ưu tiên ứng viên nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt, kỹ năng đàm phán, thuyết trình, phối hợp và làm việc theo nhóm tốt, kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp giải quyết công việc hiệu quả, chịu được áp lực công việc, có ý thức kỷ luật và trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập: Lương từ 12 triệu/tháng,
-Thưởng Lễ, tết + Phụ cấp theo công việc
- Tham gia BHXH
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

91 Tuệ Tĩnh, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Công Nghệ Thông Minh
Địa chỉ: 91 Tuệ Tĩnh, P. Nguyễn Du, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
Quy mô: 10-25 nhân viên