Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu & Kinh Doanh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 206 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận, Hàng hải
Mô tả công việc
- Chuẩn bị các chứng từ khai báo hải quan cho hàng hóa XNK.
- Mở tờ khai xuất, nhập, quản lý và theo dõi hàng hóa xuất nhập khẩu.
- Thực hiện thông quan, giám sát lịch vận chuyển hàng hóa.
- Theo dõi nhập – xuất – tồn nguyên phụ liệu và báo cáo quý đến cơ quan hải quan.
- Theo dõi đơn hàng.
- Liên lạc & xử lý các yêu cầu từ khách hàng.
- Kiểm tra số liệu bán hàng, sản xuất, tồn kho để sắp xếp giao hàng.
- Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến XNK & kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của BGD.
- Mở tờ khai xuất, nhập, quản lý và theo dõi hàng hóa xuất nhập khẩu.
- Thực hiện thông quan, giám sát lịch vận chuyển hàng hóa.
- Theo dõi nhập – xuất – tồn nguyên phụ liệu và báo cáo quý đến cơ quan hải quan.
- Theo dõi đơn hàng.
- Liên lạc & xử lý các yêu cầu từ khách hàng.
- Kiểm tra số liệu bán hàng, sản xuất, tồn kho để sắp xếp giao hàng.
- Hỗ trợ các công việc khác liên quan đến XNK & kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của BGD.
Yêu cầu ứng viên
- Tuổi từ 21 - 32
- Tốt nghiệp cao đẳng, chuyên ngành xuất nhập khẩu/ ngoại thương
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh lưu loát.
- Ít nhất một năm kinh nghiệm.
- Ưu tiên ứng viên sống ở Bình Dương, Thủ Đức, Biên Hòa.
Thông tin khác:
- Thời gian làm việc: 7:30 – 16:00, Thứ Hai đến hết Thứ Bảy.
- Thời gian thử việc: 02 tháng.
- Nhân viên tự túc phương tiện đi lại.
- Phúc lợi: được hưởng đầy đủ phúc lợi về BHXH, BH tai nạn 24/24 và các chế độ khác theo luật lao động.
- Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
- Tốt nghiệp cao đẳng, chuyên ngành xuất nhập khẩu/ ngoại thương
- Thành thạo tin học văn phòng, tiếng Anh lưu loát.
- Ít nhất một năm kinh nghiệm.
- Ưu tiên ứng viên sống ở Bình Dương, Thủ Đức, Biên Hòa.
Thông tin khác:
- Thời gian làm việc: 7:30 – 16:00, Thứ Hai đến hết Thứ Bảy.
- Thời gian thử việc: 02 tháng.
- Nhân viên tự túc phương tiện đi lại.
- Phúc lợi: được hưởng đầy đủ phúc lợi về BHXH, BH tai nạn 24/24 và các chế độ khác theo luật lao động.
- Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ phúc lợi về BHXH, BH tai nạn 24/24 và các chế độ khác theo luật lao động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TAIYO GIKEN VIETNAM
VSIP, Đồng Nai
VSIP, Đồng Nai
Công ty TNHH TAIYO GIKEN VIỆT NAM là công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản, chuyên sản xuất các loại van, thiết bị lọc, thiết bị bơm. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu & Kinh Doanh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TAIYO GIKEN VIETNAM. CÔNG TY TAIYO GIKEN VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu & Kinh Doanh cách đây lúc 10/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TAIYO GIKEN VIETNAM
Địa chỉ: VSIP, Đồng Nai
Quy mô: 25-99 nhân viên