Nhân Viên Xử Lý Ticket

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 122 lượt xem

Ngày cập nhật: 17/08/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: ,

Số lượng:1

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:


Mô tả công việc

- Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng;

- Phụ trách xử lý các sự vụ phát sinh từ phía Khách hàng và các Đối tác trên hệ thống nội bộ Ticket System;

- Tiếp nhận các sự vụ từ nhiều kênh quy về một đầu mối trong giao diện Ticket System, phản hồi lại thông tin cho Khách hàng và các Đối tác thông qua Ticket System.

Yêu cầu ứng viên

- Có kinh nghiệm, am hiểu về phần mềm web, CSS, HTML; có kinh nghiệm về CSKH, Telesale, điều phối, vận đơn là lợi thế;

- Ưu tiên ứng viên từng làm bên lĩnh vực vận chuyển e-commerce, logicstic;

- Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT và các chuyên ngành khác có liên quan;

- Biết lắng nghe, nhẫn nại, hướng dẫn khách hàng tận tình;

- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, gắn bó lâu dài.

Quyền lợi được hưởng

- Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty: 7-10 triệu;

- Được xét tăng lương 2 lần/năm;

- Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care;

- Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm;

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

 Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Công ty cổ phần Công nghệ Sapo được thành lập ngày 20/08/2008 với sứ mệnh "Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng". Nhờ chiến lược rõ ràng và hướng đi đúng, Sapo nhanh chóng phát triển và đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực Thương ...Chi tiết
Công ty cổ phần Công nghệ Sapo được thành lập ngày 20/08/2008 với sứ mệnh "Làm cho việc bán hàng trở nên dễ dàng". Nhờ chiến lược rõ ràng và hướng đi đúng, Sapo nhanh chóng phát triển và đạt được những thành công nhất định trong lĩnh vực Thương mại điện tử. Giai đoạn từ 2010 - 2015, chúng tôi liên tục đạt mức tăng trưởng 300%. Tính đến tháng 4 năm 2018, Sapo có hơn 43,000 khách hàng là các doanh nghiệp, cửa hàng và mục tiêu sẽ đạt 80,000 khách hàng vào năm 2020. Để đạt được những mục tiêu này, chúng tôi cần bạn: những người trẻ tài năng, có đam mê và khát vọng thành công, cùng chúng tôi giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn nhờ thương mại điện tử! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xử Lý Ticket trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần Công nghệ Sapo. Công ty cổ phần Công nghệ Sapo đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xử Lý Ticket cách đây lúc 16/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

Công ty cổ phần Công nghệ Sapo

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Xử Lý Ticket

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ