Nhân Viên Xử Lý Ticket
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 122 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH qua điện thoại, chatlive và xử lý ticket về phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng;
- Phụ trách xử lý các sự vụ phát sinh từ phía Khách hàng và các Đối tác trên hệ thống nội bộ Ticket System;
- Tiếp nhận các sự vụ từ nhiều kênh quy về một đầu mối trong giao diện Ticket System, phản hồi lại thông tin cho Khách hàng và các Đối tác thông qua Ticket System.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm, am hiểu về phần mềm web, CSS, HTML; có kinh nghiệm về CSKH, Telesale, điều phối, vận đơn là lợi thế;
- Ưu tiên ứng viên từng làm bên lĩnh vực vận chuyển e-commerce, logicstic;
- Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT và các chuyên ngành khác có liên quan;
- Biết lắng nghe, nhẫn nại, hướng dẫn khách hàng tận tình;
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, gắn bó lâu dài.
Quyền lợi được hưởng
- Lương/thưởng hấp dẫn theo quy định của công ty: 7-10 triệu;
- Được xét tăng lương 2 lần/năm;
- Chế độ BHXH, BHYT theo luật Lao động, ngoài ra được tham gia chương trình bảo hiểm Sapo Care;
- Được tham gia các khoá đào tạo từ các chuyên gia hàng đầu về thương mại điện tử, marketing online, phầm mềm;
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Tìm thêm việc làm
Công ty cổ phần Công nghệ Sapo
Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Group, 442 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên