Nhân viên XNK kiêm giao nhận hàng hóa tại cảng và sân bay
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 149 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/02/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hàng hải, Hàng không, Xuất nhập khẩu
Mô tả công việc
- Chuẩn bị chứng từ liên quan đến vấn đề XNK.
- Liên hệ Hải quan để giải quyết các phát sinh liên quan đến quá trình thông quan, nhập khẩu hàng hóa.
- Phụ trách việc giao hàng hóa cho khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Nơi làm việc: khu vực quận 10 của Công Ty TNHH Giao Nhận Hàng Hoá Phúc Lộc..
- Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật, nghỉ ngày lễ Tết, nghỉ thai sản,… theo quy định luật lao động.
- Thời gian thử việc 2 – 3 tháng
- Liên hệ Hải quan để giải quyết các phát sinh liên quan đến quá trình thông quan, nhập khẩu hàng hóa.
- Phụ trách việc giao hàng hóa cho khách hàng.
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Nơi làm việc: khu vực quận 10 của Công Ty TNHH Giao Nhận Hàng Hoá Phúc Lộc..
- Thời gian làm việc: toàn thời gian cố định, nghỉ chiều thứ 7 và Chủ Nhật, nghỉ ngày lễ Tết, nghỉ thai sản,… theo quy định luật lao động.
- Thời gian thử việc 2 – 3 tháng
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng và Đại Học.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc tận tâm, chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận.
- Biết soạn thảo chứng từ xuất nhập khẩu
- Có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ, hoà đồng, nhiệt tình, chịu khó.
- Biết vi tính.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc tận tâm, chăm chỉ, nhiệt tình, cẩn thận.
- Biết soạn thảo chứng từ xuất nhập khẩu
- Có khả năng làm việc độc lập, kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ, hoà đồng, nhiệt tình, chịu khó.
- Biết vi tính.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 7 triệu trở lên tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
- Thời gian thử việc 2 – 3 tháng
- Lương và phụ cấp thoả thuận phù hợp với chuyên môn, năng lực và hiệu quả công việc.
- Tăng lương định kỳ, phụ cấp cao tùy theo năng lực
- Hưởng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13, lễ Tết,… thưởng theo quy định của công ty.
- Thưởng thành tích.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
- Thời gian thử việc 2 – 3 tháng
- Lương và phụ cấp thoả thuận phù hợp với chuyên môn, năng lực và hiệu quả công việc.
- Tăng lương định kỳ, phụ cấp cao tùy theo năng lực
- Hưởng bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13, lễ Tết,… thưởng theo quy định của công ty.
- Thưởng thành tích.
- Các chế độ khác theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa Phúc Lộc
Phòng 607, tầng 6, Tòa nhà Hoàng Anh SAFOMEC, số 7/1 đường Thành Thái, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Người liên hệ: Chị Yến
Phòng 607, tầng 6, Tòa nhà Hoàng Anh SAFOMEC, số 7/1 đường Thành Thái, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Người liên hệ: Chị Yến
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên XNK kiêm giao nhận hàng hóa tại cảng và sân bay trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa Phúc Lộc. Công ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa Phúc Lộc đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên XNK kiêm giao nhận hàng hóa tại cảng và sân bay cách đây lúc 28/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Giao Nhận Hàng Hóa Phúc Lộc
Địa chỉ: Phòng 607, tầng 6, Tòa nhà Hoàng Anh SAFOMEC, số 7/1 đường Thành Thái, phường 14, quận 10, Tp.HCM
Quy mô: 50-100 nhân viên