Nhân Viên Xác Minh Thông Tin Khách Hàng.

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 326 lượt xem

Ngày cập nhật: 12/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Pháp luật/Pháp lý

Số lượng:3

Giới tính:Nam

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Giang, Bình Dương, Quảng Ninh


Mô tả công việc

- Tiếp nhận và nghiên cứu thông tin của khách hàng từ Công ty.
- Thực hiện nghiệp vụ xác minh tại nơi ở hoặc nơi làm việc của khách hàng theo yêu cầu của Công ty, để hỗ trợ cho Luật sư làm việc.
- Tiếp nhận quan điểm, yêu cầu, đề nghị được giúp đỡ, được hỗ trợ của khách hàng, để báo cáo cho các cấp quản lý của Công ty.
- Chấp hành các hướng dẫn, yêu cầu về công việc của các cấp quản lý thuộc Công ty.
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, báo cáo tuần theo quy định của Công ty

Yêu cầu ứng viên

- Nam: Tuổi đời từ 22 trở lên.
- Ưu tiên Bộ đội, Công an xuất ngũ.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên, Có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn và trung thực.
- Có khả năng giao tiếp tốt và có phương tiện đi lại bằng xe máy.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo Nhóm.
- Biết sử dụng Smart phone, máy tính và mạng Internet.

Quyền lợi được hưởng

o Lương cơ bản trao đổi khi phỏng vấn
o Chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo Nghiệp vụ miễn phí
o Tổng thu nhập từ 12,000,000 / tháng trở lên
o Được đào tạo và hướng dẫn nghiệp vụ theo quy định của Công ty (được hỗ trợ tiền ăn, chỗ nghỉ khi về học việc tại Văn phòng Công ty/Chi nhánh).
o Được đóng BHXH, BHYT và BHTN theo quy định của luật Lao động
o Được nghỉ và hưởng nguyên lương các ngày Lễ, Tết và được hưởng chế độ nghỉ phép năm theo quy định của BLLĐ.
o Được xét nâng lương, được hưởng chế độ nghỉ mát hàng năm theo quy định của Công ty.
o Chế độ Thưởng năm hấp dẫn
o Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và có cơ hội thăng tiến tại Công ty.
o Thời gian làm việc: Giờ hành chính tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ ngày Chủ nhật

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty luật IMF Việt Nam
Công ty luật IMF Việt Nam
Phòng 908, Toà Nhà 17T2, Phố Cương Kiên, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội
Người liên hệ: Nhân Sự
Luật sư tư vấn chuyên nghiệp. Đội ngũ giàu kinh nghiệm. Hướng dẫn giải quyết nhanh chóng. Chuyên hình sự, dân sự, hành chính, thu nợ, hôn nhân, doanh nghiệp, đất đai. Thực hiện nhanh chóng. Phí được ưu đãi. Luật sư giỏi. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Xác Minh Thông Tin Khách Hàng. trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty luật IMF Việt Nam. Công ty luật IMF Việt Nam đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Xác Minh Thông Tin Khách Hàng. cách đây lúc 25/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty luật IMF Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Phòng 908, Toà Nhà 17T2, Phố Cương Kiên, P. Trung Văn, Q. Nam Từ Liêm, Tp Hà Nội

Quy mô: Quy mô nhân sự:Dưới 20 người nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Xác Minh Thông Tin Khách Hàng.

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ