Nhân Viên Vật Tư - Mua Hàng Tại Hồ Chí Minh
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 248 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/02/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm mẫu vật liệu, liên hệ nhà cung cấp lấy báo giá dựa trên chủng loại, chất lượng hàng hóa, tiến độ cung cấp hàng từ yêu cầu của các bộ phận liên quan.
- Có khả năng đàm phán giá, thương lượng với nhà cung cấp đảm bảo việc mua hàng kịp tiến độ. Làm hợp đồng mua hàng và theo dõi công nợ trong quá trình thực hiện với nhà cung cấp
- Cập nhật thường xuyên các thay đổi về giá cả vật tư, định mức vật tư, mẫu mã sản phẩm.
- Lên đơn hàng trên cơ sở đã xác nhận giá với nhà cung cấp
- Theo dõi tiến độ sửa chữa, bảo hành nếu có với nhà cung cấp.
- Lập và trình ký hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp
- Quản lý hồ sơ của bộ phận mua hàng
- Kiểm soát hàng hóa tồn kho
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu do cấp trên giao
- Xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp
- Có khả năng đàm phán giá, thương lượng với nhà cung cấp đảm bảo việc mua hàng kịp tiến độ. Làm hợp đồng mua hàng và theo dõi công nợ trong quá trình thực hiện với nhà cung cấp
- Cập nhật thường xuyên các thay đổi về giá cả vật tư, định mức vật tư, mẫu mã sản phẩm.
- Lên đơn hàng trên cơ sở đã xác nhận giá với nhà cung cấp
- Theo dõi tiến độ sửa chữa, bảo hành nếu có với nhà cung cấp.
- Lập và trình ký hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp
- Quản lý hồ sơ của bộ phận mua hàng
- Kiểm soát hàng hóa tồn kho
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu do cấp trên giao
- Xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp các ngành liên quan: Xây dựng, kinh tế …
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm chuyên ngành liên quan.
- Chịu khó, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
- Có kế hoạch và quản lý thời gian tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp
III. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ PHÚC LỢI
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần.
- Được trang bị Laptop phục vụ cho công việc.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Xem xét điều chỉnh lương sau 1 năm.
- Lương tháng 13, thưởng dự án dựa theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Thưởng lễ, tết.
- Phép năm: Năm đầu tiên: 12 ngày, năm thứ hai: 14 ngày, cứ mỗi năm tiếp theo được thêm 01 ngày phép.
- Team building hàng tháng của team và hàng năm của Công ty.
- Đào tạo các khóa học liên quan nếu cần thiết cho công việc.
- Trợ cấp công tác xa.
IV. HỒ SƠ YÊU CẦU
- Resume/ CV
- Trình độ học vấn: Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
- CMND, hộ khẩu (bản copy, sau khi được nhận vào làm việc, sẽ yêu cầu tất cả bảng sao y công chứng)
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nội thất.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm chuyên ngành liên quan.
- Chịu khó, sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
- Có kế hoạch và quản lý thời gian tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp
III. THỜI GIAN LÀM VIỆC VÀ PHÚC LỢI
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần.
- Được trang bị Laptop phục vụ cho công việc.
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Bảo hiểm tai nạn và sức khỏe 24/24.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Xem xét điều chỉnh lương sau 1 năm.
- Lương tháng 13, thưởng dự án dựa theo kết quả kinh doanh của Công ty.
- Thưởng lễ, tết.
- Phép năm: Năm đầu tiên: 12 ngày, năm thứ hai: 14 ngày, cứ mỗi năm tiếp theo được thêm 01 ngày phép.
- Team building hàng tháng của team và hàng năm của Công ty.
- Đào tạo các khóa học liên quan nếu cần thiết cho công việc.
- Trợ cấp công tác xa.
IV. HỒ SƠ YÊU CẦU
- Resume/ CV
- Trình độ học vấn: Trung cấp/Cao đẳng/Đại học
- CMND, hộ khẩu (bản copy, sau khi được nhận vào làm việc, sẽ yêu cầu tất cả bảng sao y công chứng)
Quyền lợi được hưởng
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước
- Tất cả các kỹ sư đều đươc trang bị Laptop và Ipad phục vụ cho công việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần
- Tất cả các kỹ sư đều đươc trang bị Laptop và Ipad phục vụ cho công việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ hai đến thứ bảy hàng tuần
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH AVT INTERNATIONAL
AVT International is a specialist interior construction service provider founded in 2014. We currently have operational and staffed offices in the following locations: Ho Chi Minh City Viet Nam (Head office) Ha Noi City Viet Nam Da Nang City Viet Nam Phnonpenh City Cambbodia Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Vật Tư - Mua Hàng Tại Hồ Chí Minh trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH AVT INTERNATIONAL. CÔNG TY TNHH AVT INTERNATIONAL đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Vật Tư - Mua Hàng Tại Hồ Chí Minh cách đây lúc 28/03/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH AVT INTERNATIONAL
Địa chỉ:
Quy mô: Đang cập nhật