Nhân Viên Văn Phòng (Sale Admin)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 249 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/07/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1. Đối với Phòng Kinh doanh phụ trách:
Kiểm tra và thực hiện các công việc liên quan đến:
- Bảng báo giá (với một số khách hàng theo quy định).
- Đơn hàng, giá bán, giao hàng.
- Hợp đồng mua bán, Phụ lục hợp đồng, Hợp đồng nguyên tắc.
- Yêu cầu xuất hóa đơn, chuyển phát hóa đơn cho NVKD/ khách hàng.
- Cập nhật/thống kê/ báo cáo doanh thu bán hàng, báo cáo nội bộ khác của Phòng kinh doanh.
- Soạn thảo văn bản, thông báo cho khách hàng,... những nội dung thuộc nội bộ PKD.
- Thanh toán hoa hồng cho khách hàng.
2. Đối với mặt hàng Carryboy:
- Lên đơn đặt hàng cho nhà cung cấp.
- Theo dõi xuất nhập tồn.
- Phân bổ hàng hóa theo đơn hàng cho các Công ty nội bộ.
3. Thực hiện yêu cầu thanh toán:
- Phí vận chuyển hàng tại các chành xe (bao gồm các Công ty nội bộ).
- Sơn hàng Carryboy.
- Chuyển phát nhanh.
4. Chăm sóc khách hàng:
- Tiếp nhận ý kiến, phản hồi từ khách hàng về: sản phẩm/dịch vụ, thái độ của nhân viên kinh doanh.
- Xử lý các cuộc gọi đến sau bán hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh thông tin khiếu nại, xác định nguyên nhân, lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất, theo dõi vấn đề nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Thu thập thông tin, nhu cầu khách hàng.
- Đề xuất giải pháp sửa chữa sản phẩm lỗi, cách khắc phục dịch vụ bị khiếu nại.
- Gặp gỡ khách hàng đại lý nhằm tiếp cận, trao đổi và cập nhật thông tin và phản hồi từ khách hàng để mang lại hiệu quả công việc tốt hơn.
- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ, bên ngoài nhằm nâng cao kiến thức sản phẩm, rèn luyện kỹ năng trong công việc
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 22-27 tuổi
- Trình độ: cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại
- Kinh nghiệm 2 năm vị trí tương đương
- Thành thạo vi tính
- Có khả năng làm việc đội nhóm
- Có kỹ năng giao tiếp tốt
- Tư duy nhạy bén, xử lý tình huống tốt
- Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương lên đến 8 triệu.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động
- Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng phục vụ công việc
- Được nâng lương định kỳ
- Được tham gia du lịch, teambuilding hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 63 Lê Văn Lương, tòa 319 Bộ Quốc Phòng, Hà Nội
Công ty TNHH Minh Long
Địa chỉ: Số 63 Lê Văn Lương, tòa 319 Bộ Quốc Phòng, Hà Nội
Quy mô: 100-200 nhân viên