Nhân Viên Văn Phòng (Sale Admin)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 249 lượt xem

Ngày cập nhật: 21/07/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Quản lý điều hành, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Đối với Phòng Kinh doanh phụ trách:

Kiểm tra và thực hiện các công việc liên quan đến:

- Bảng báo giá (với một số khách hàng theo quy định).

- Đơn hàng, giá bán, giao hàng.

- Hợp đồng mua bán, Phụ lục hợp đồng, Hợp đồng nguyên tắc.

- Yêu cầu xuất hóa đơn, chuyển phát hóa đơn cho NVKD/ khách hàng.

- Cập nhật/thống kê/ báo cáo doanh thu bán hàng, báo cáo nội bộ khác của Phòng kinh doanh.

- Soạn thảo văn bản, thông báo cho khách hàng,... những nội dung thuộc nội bộ PKD.

- Thanh toán hoa hồng cho khách hàng.

2. Đối với mặt hàng Carryboy:

- Lên đơn đặt hàng cho nhà cung cấp.

- Theo dõi xuất nhập tồn.

- Phân bổ hàng hóa theo đơn hàng cho các Công ty nội bộ.

3. Thực hiện yêu cầu thanh toán:

- Phí vận chuyển hàng tại các chành xe (bao gồm các Công ty nội bộ).

- Sơn hàng Carryboy.

- Chuyển phát nhanh.

4. Chăm sóc khách hàng:

- Tiếp nhận ý kiến, phản hồi từ khách hàng về: sản phẩm/dịch vụ, thái độ của nhân viên kinh doanh.

- Xử lý các cuộc gọi đến sau bán hàng.

- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bằng cách xác minh thông tin khiếu nại, xác định nguyên nhân, lựa chọn và giải thích giải pháp tốt nhất, theo dõi vấn đề nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

- Thu thập thông tin, nhu cầu khách hàng.

- Đề xuất giải pháp sửa chữa sản phẩm lỗi, cách khắc phục dịch vụ bị khiếu nại.

- Gặp gỡ khách hàng đại lý nhằm tiếp cận, trao đổi và cập nhật thông tin và phản hồi từ khách hàng để mang lại hiệu quả công việc tốt hơn.

- Tham gia các khóa đào tạo nội bộ, bên ngoài nhằm nâng cao kiến thức sản phẩm, rèn luyện kỹ năng trong công việc

Yêu cầu ứng viên

- Giới tính: Nữ

- Độ tuổi: 22-27 tuổi

- Trình độ: cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, thương mại

- Kinh nghiệm 2 năm vị trí tương đương

- Thành thạo vi tính

- Có khả năng làm việc đội nhóm

- Có kỹ năng giao tiếp tốt

- Tư duy nhạy bén, xử lý tình huống tốt

- Nhiệt tình, trung thực, nhạy bén

- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương lên đến 8 triệu.

- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động

- Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp

- Được đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng phục vụ công việc

- Được nâng lương định kỳ

- Được tham gia du lịch, teambuilding hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Minh Long
Công ty TNHH Minh Long
Số 63 Lê Văn Lương, tòa 319 Bộ Quốc Phòng, Hà Nội
Công ty TNHH Minh Long, tiền thân là xưởng gỗ ép Minh Long bắt đầu hoạt động năm 2005 là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm vật liệu nội thất gỗ. Chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm gỗ công nghiệp, tấm trang ...Chi tiết
Công ty TNHH Minh Long, tiền thân là xưởng gỗ ép Minh Long bắt đầu hoạt động năm 2005 là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm vật liệu nội thất gỗ. Chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm gỗ công nghiệp, tấm trang trí và vật liệu trang trí nội thất được ứng dụng rộng rãi trong việc hoàn thiện nội thất nhà ở, văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại…Sản phẩm của Minh Long đa dạng từ vật liệu đến màu sắc và chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của từng khách hàng riêng biệt, bao gồm: gỗ ván dăm, gỗ MDF, ván dán, gỗ ghép thanh, tấm ván MFB (MFC – tấm ván dăm phủ melamine, MFM tấm ván MDF phủ melamine, MFP – tấm ván dán phủ melamine), tấm gỗ phủ Veneer, tấm Laminate – HPL, tấm Acrylic, các loại gỗ chống ẩm, gỗ chịu nước, gỗ chống cháy và các loại phụ kiện nội thất …Hiện nay với các bộ sưu tập từ truyền thống đến hiện đại, từ tự nhiên đến công nghệ, các bộ sưu tập sắc màu và thời trang đang ngày càng phổ biến, hòa hợp với thiên nhiên, thân thiện với môi trường và thỏa mãn nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng. Cùng với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, dây chuyền máy móc hiện đại áp dụng hệ thống quản lý tiên tiến, hệ thống phân phối hợp lý chúng tôi cam kết sẽ mang đến giải pháp toàn diện về vật liệu nội thất gỗ đến với khách hàng. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Văn Phòng (Sale Admin) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Minh Long. Công ty TNHH Minh Long đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Văn Phòng (Sale Admin) cách đây lúc 15/08/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Minh Long

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 63 Lê Văn Lương, tòa 319 Bộ Quốc Phòng, Hà Nội

Quy mô: 100-200 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Văn Phòng (Sale Admin)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ