Nhân Viên Văn Phòng Làm Việc Tại Tp.HCM

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 297 lượt xem

Ngày cập nhật: 26/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

QUẢN LÝ HỆ THỐNG KHÁCH HÀNG
+ Tư vấn dịch vụ vận chuyển hàng từ nước Ngoài về TP.HCM
+ Quản lý hệ thống hàng hoá, phân loại hàng hóa, thông báo đến khách hàng.
+ Viết bài chăm sóc website, fanpage...
+ Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Yêu cầu ứng viên

+ Năng động, chịu khó,thật thà, tỉ mỉ, gọn gàng
+ thành thạo máy tính văn phòng.
+ Ưu tiên: sinh viên mới ra trường
- Khả năng tư vấn khách hàng, hoạt bát, nhiệt tình.
- Chăm chỉ, hoạt bát vui vẻ.
- Biết sử dụng windows, winword, excel, biết tra cứu google, biết xài trình duyệt web. (Yêu cầu chuyên sâu sẽ đươc training sau)
từ 18 - 27tuổi.

Quyền lợi được hưởng

Thời gian làm: từ 9h đến 5h30 Làm từ thứ 2 đến thứ 7,
- Làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo kỹ năng làm việc
- Mức lương: 6 triệu - 8,5 triệu (đã có hệ thống khách hàng sẵn - KHÔNG ÁP DOANH SỐ VÀ CHỈ TIÊU)
- Được thưởng theo doanh số. (10 - 30%)
- Thưởng Tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- 6 tháng xét duyệt tăng lương 1 lần.
Thử việc từ 20 ngày đến 30 ngày tùy năng lực. Thời gian thử việc hưởng lương 80% lương chính thức. Trong thời gian thử việc không được hưởng các chế độ thưởng doanh số, thưởng Lễ.
- Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, thoải mái, tôn trọng lẫn nhau, tin cậy, tạo điều kiện cho tất cả nhân viên cùng phát triển, có nhiều cơ hội để nhân viên kiếm thêm phát triển cuộc sống.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

NHANSHIPHANG.VN
NHANSHIPHANG.VN
66/19/8/1 TRẦN VĂN QUANG, PHƯỜNG 10, QUẬN TÂN BÌNH
Người liên hệ: Ms Dinh
nhanshiphang.vn là đơn vị hỗ trợ vận chuyển hàng hoá từ các website thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc. Dịch vụ của nhanshiphang.vn bao gồm: - Dịch vụ nạp tiền Alipay- Thanh toán hộ- Vận chuyển- Order hàng Quảng Châu trên Taobao,Tmall, 1688 giá cạnh tranh, uy tín ...Chi tiết
nhanshiphang.vn là đơn vị hỗ trợ vận chuyển hàng hoá từ các website thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc. Dịch vụ của nhanshiphang.vn bao gồm: - Dịch vụ nạp tiền Alipay- Thanh toán hộ- Vận chuyển- Order hàng Quảng Châu trên Taobao,Tmall, 1688 giá cạnh tranh, uy tín - Tư vấn mua hàng, lựa chọn và tìm kiếm những sản phẩm, hàng hoá tốt nhất từ các trung tâm bán buôn, bán lẻ hàng đầu Trung Quốc như: 1688.com, taobao.com, tmall.com, ... - Đóng gói và vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Văn Phòng Làm Việc Tại Tp.HCM trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi NHANSHIPHANG.VN. NHANSHIPHANG.VN đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Văn Phòng Làm Việc Tại Tp.HCM cách đây lúc 21/07/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

NHANSHIPHANG.VN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 66/19/8/1 TRẦN VĂN QUANG, PHƯỜNG 10, QUẬN TÂN BÌNH

Quy mô: Quy mô nhân sự:Dưới 20 người nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Văn Phòng Làm Việc Tại Tp.HCM

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ