Nhân viên văn phòng

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 287 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Khách sạn/Nhà hàng, Nhân sự, Vận tải/Kho vận

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

• Xây dựng và quản lý Quy trình - Quy chế
•Giám sát việc thực hiện nội quy, quy định của Công ty
•Lên kế hoạch tuyển dụng cho toàn công ty trình TGĐ ký
•Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên; phối hợp với các Trưởng đơn vị để lên lịch phỏng vấn
•Hướng dẫn hội nhập cho nhân viên mới
•Điều chỉnh, gộp sổ, chốt, trả sổ BHXH cho người lao động
•Giải quyết các chế độ: ốm đau, thai sản, nghỉ dưỡng sức, tai nạn lao động…
•Theo dõi, báo cáo tăng, giảm lao động hàng tháng lên cơ quan BHXH, chấm công nhân viên hàng tháng …..
•Gia hạn thẻ BHYT kịp thời cho nhân viên trong việc khám chữa bệnh
•Theo dõi và soạn thảo HĐLĐ: thử việc, tái ký, kết thúc
•Cập nhật tình hình biến động nhân sự, quản lý, lưu trữ hồ sơ CBNV toàn Công ty
•Soạn thảo các công văn, thông báo, quyết định: bổ nhiệm, điều động, chấm dứt HĐLĐ...
•Hoàn tất các thủ tục thôi việc cho CBNV
•Thực hiện công tác tuyển dụng, đào tạo.
•Theo dõi đánh giá thời gian thử việc, tổ chức ký kết HĐLĐ....
•Thưc hiện công tác đặt hàng, kiểm tra giá cả của các mặt hàng được yêu câu.
•Phối hợp hỗ trợ các phòng ban khác theo chỉ đao từ BOD.

Yêu cầu ứng viên

•Giới tính: Nữ
•Độ tuổi: Trên 22 tuổi
•Trình độ: Cao đẳng trở lên.
•Có khả năng thực hiện đa nhiệm vụ hiệu quả.
•Có khả năng quản lý thời gian hiệu quả.
•Tiếng anh giao tiếp cơ bản, Tin học văn phòng.
•Giao tiếp tốt, kỹ năng hành chánh văn phòng
•Kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình
•Linh động, sắp xếp công việc hiệu quả
•Siêng năng, kỹ tính, gọn gàng.

Quyền lợi được hưởng

•Lương tháng 13, thưởng cuối năm / quý / tháng tùy thuộc chất lượng công việc.
•Chế độ đãi ngộ tốt.
•Các khoản phụ cấp theo yêu cầu công việc.
•Chế độ BHXH – BHYT – BHTN theo quy định của nhà nước.
•Môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN NEW CITY RENT A CAR
CÔNG TY CỔ PHẦN NEW CITY RENT A CAR
03 Lê Duẩn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Người liên hệ: Ms Hoa
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên văn phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN NEW CITY RENT A CAR. CÔNG TY CỔ PHẦN NEW CITY RENT A CAR đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên văn phòng cách đây lúc 31/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN NEW CITY RENT A CAR

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 03 Lê Duẩn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân viên văn phòng

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ