Nhân Viên Văn Phòng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 51 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/05/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Bất động sản, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Làm việc HOÀN TOÀN tại văn phòng công ty, giờ hành chính.

- Tiếp nhận công văn, hồ sơ, tài liệu từ trưởng phòng kinh doanh

- Tiếp nhận thông tin từ trưởng phòng , hỗ trợ trưởng phòng hoàn thành các công việc được giao như soạn thảo văn bản, báo cáo hoặc các việc liên quan đến khách hàng..

- Hỗ trợ tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng cho phòng kinh doanh.

- Hỗ trợ tư vấn, giới thiệu sản phẩm cho khách hàng quan tâm dự án do công ty triển khai.

- Hỗ trợ, giải đáp các thông tin cần thiết về sản phẩm cho khách hàng.

- Môi trường làm việc rất thoải mái , trẻ trung năng động và thân thiện, rất nhiệt huyết cho các bạn trẻ mới ra trường hoặc những bạn có tinh thần cầu tiến cao.

- Công ty đào tạo hàng tuần/tháng/quý về chuyên môn và giao tiếp để trở thành chuyên viên xuất sắc


Yêu cầu ứng viên

- KHÔNG YÊU CẦU BẰNG CẮP KINH NGHIỆM. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, phát triển toàn diện.

- Yêu thích giao tiếp và muốn phát triển nâng cao ở lĩnh vực Dịch vụ - Khách hàng.

- Nhanh nhẹn, siêng năng, CHỊU HỌC HỎI

- Kỹ năng làm việc độc lập và nhóm.

- Kỹ năng quan sát, phán đoán tình huống.

- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.

- Thích gặp gỡ, tư vấn và trao đổi với khách hàng

- Máu lửa, nhiệt tình, trung thực, kiên trì, vui vẻ, nhiều năng lượng

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản + phụ cấp + % hoa hồng (Từ 8 triệu đến không giới hạn. Lương dựa theo năng lực thực tế).

- Lương cơ bản: 8.000.000 - 10.000.000đ/tháng

- Hỗ trợ tệp khách hàng đa dạng và tiềm năng.

- Thưởng tết âm lịch và lương tháng 13 hấp dẫn.

- Hoa hồng 3-5% & Tương đương 40.000.000đ - 60.000.000đ

- Thưởng nóng theo tuần .

- Được đào tạo hoàn toàn miễn phí về chuyên môn trước khi làm việc.

- Được đào tạo kỹ năng tìm kiếm khách hàng, mở rộng nguồn khách hàng thông qua các kênh: marketing online (Facebook, zalo, google,...), đăng tin, sale phone,…

- Hỗ trợ toàn bộ chi phí điện thoại.

- Cơ hội phát triển lên Phó, Trưởng phòng, Giám đốc sàn… (1 năm thi tuyển 03 đợt)

- Du lịch trong và ngoài nước từ 2 - 3 lần/năm...

- Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3,...

- Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, Cầu lông hàng tuần…

- Môi trường làm việc năng động chuyên nghiệp

- Tham gia các sự kiện nội bộ: sinh nhật, ngày hội công ty…

Công ty có chương trình đào tạo đặc biệt với những Chuyên gia Bất động sản, Chuyên gia Quản trị kinh doanh... cho những bạn chưa có Kinh nghiệm trong 2-3 tuần làm việc. Cơ hội thử thách và rèn luyện cho các bạn Sinh viên vừa tốt nghiệp.


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ HƯNG
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ HƯNG
VP: 12 đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển Bất Động Sản Phú Hưng

- Văn phòng: 12 C1, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Với mong muốn tạo ra một doanh nghiệp có sự phát triển cộng hưởng đa chiều và bền vững trong lĩnh vực bất động sản, đồng thời ...Chi tiết

Công Ty CP Đầu Tư & Phát Triển Bất Động Sản Phú Hưng

- Văn phòng: 12 C1, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Với mong muốn tạo ra một doanh nghiệp có sự phát triển cộng hưởng đa chiều và bền vững trong lĩnh vực bất động sản, đồng thời tạo một văn hóa doanh nghiệp riêng biệt, sáng tạo phù hợp với nền kinh tế Việt Nam đang chuyển biến không ngừng trong giai đoạn kinh tế mới, Công ty CP Đầu tư & Phát triển BĐS Phú Hưng đã được thành lập.

Là một doanh nghiệp trẻ, Phú Hưng tận dụng được những lợi thế nhất định trong việc xây dựng định hướng phát triển và cơ cấu mô hình phát triển kinh doanh phù hợp nhất dựa trên nền tảng kinh nghiệm trong ngành bất động sản và quản trị kinh doanh của các thành viên ban sáng lập và lãnh đạo công ty.

Không dàn trải nhiều loại hình dịch vụ kinh doanh, gây khó kiểm soát và không đạt sự chu đáo nhất định trong việc tương tác, chăm sóc tốt các đối tác - khách hàng, Phú Hưng tập trung chuyên sâu vào lĩnh vực khai thác và phân phối đất nền dự án. Không dừng lại đó, Phú Hưng còn chú trọng đầu tư vào mảng nghiên cứu và phân tích dự án, xu hướng tâm lý thị trường, giúp cho khách hàng luôn có sự yên tâm và thỏa mãn được những nhu cầu thiết thực nhất trong việc lựa chọn moot nơi phù hợp nhất an cư hoặc kinh doanh từ những dự án, sản phẩm do Phú Hưng tư vấn.

Với tiêu chí hoạt động và phát triển, với Phú Hưng , lợi ích song phương cũng như đa phương với đối tác - khách hàng là yếu tố sống còn và tôn chỉ hoạt động của công ty trên con đường phát triển trong tương lai.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Văn Phòng trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CP ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ HƯNG. CÔNG TY CP ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ HƯNG đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Văn Phòng cách đây lúc 17/05/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN BẤT ĐỘNG SẢN PHÚ HƯNG

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: VP: 12 đường C1, Phường 13, Quận Tân Bình, Tp.HCM

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Văn Phòng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ