Nhân viên văn phòng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 175 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Phụ trách công việc bảo hành các sản phẩm của công ty như:
+ Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về tình trạng lỗi của sản phẩm.
+ Thực hiện việc tiếp nhận và trả máy bảo hành cho khách tại văn phòng công ty.
- Chăm sóc khách hàng truyền thống của công ty.
+ Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng, tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về tình trạng lỗi của sản phẩm.
+ Thực hiện việc tiếp nhận và trả máy bảo hành cho khách tại văn phòng công ty.
- Chăm sóc khách hàng truyền thống của công ty.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành: Hành chính, Kinh doanh, Điện tử, Thiết bị văn phòng,...
- Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành: Hành chính, Kinh doanh, Điện tử, Thiết bị văn phòng,...
- Sức khoẻ tốt, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Lương cơ bản (5 - 7 triệu) + Phụ cấp + % Hoa hồng
- Tổng thu nhập không giới hạn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN.
- Khen thưởng tất cả các ngày nghỉ lễ trong năm.
- Khen thưởng tháng lương thứ 13.
- Được đi du lịch 3 lần / năm (nghỉ mát, khai xuân, sinh nhật công ty).
- Team Building 3 tháng 1 lần do ban công đoàn tổ chức
- Cơ hội nghề nghiệp ổn định và thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
- Chế độ đãi ngộ, chính sách phúc lợi cùng với mức lương cạnh tranh.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
- Tổng thu nhập không giới hạn
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT, BHTN.
- Khen thưởng tất cả các ngày nghỉ lễ trong năm.
- Khen thưởng tháng lương thứ 13.
- Được đi du lịch 3 lần / năm (nghỉ mát, khai xuân, sinh nhật công ty).
- Team Building 3 tháng 1 lần do ban công đoàn tổ chức
- Cơ hội nghề nghiệp ổn định và thăng tiến.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.
- Chế độ đãi ngộ, chính sách phúc lợi cùng với mức lương cạnh tranh.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần Đầu tư & Thương mại Đại Phát (DAI PHAT CORP)
Số 1A Khu Biệt Thự Licogi 13, Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Người liên hệ: Ms Quế
Số 1A Khu Biệt Thự Licogi 13, Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Người liên hệ: Ms Quế
Công ty cổ phần Đầu tư & Thương mại Đại Phát (DAI PHAT CORP) là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Công nghệ, thiết bị Giáo dục và thiết bị Nghe nhìn. Ngay từ những ngày đầu thành lập, ...Chi tiết
Công ty cổ phần Đầu tư & Thương mại Đại Phát (DAI PHAT CORP) là doanh nghiệp hoạt động chuyên nghiệp và uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực Công nghệ, thiết bị Giáo dục và thiết bị Nghe nhìn. Ngay từ những ngày đầu thành lập, Chúng tôi đã nhận định “ Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của mọi hoạt động trong Công ty ”. Tại DAIPHAT CORP chữ “ Tín” luôn được đặt lên hàng đầu. Công ty liên tiếp đề ra những chính sách khách hàng, chính sách sản phẩm và dịch vụ có tính chất đột phá tạo lợi thế so sánh trên thị trường với những thương hiệu khác. Chúng tôi luôn lấy con người làm giá trị cốt lõi, tập trung xây dựng một văn hóa doanh nghiệp theo tinh thần phát huy tài năng của con người và trân trọng giá trị đó. Đại Phát là đại diện phân phối chính thức của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực này như: ViewSonic, Vivitek, Comm box, Hylex, Aver, ExSoft, Keytech, Phillips. Osram... Thông tin công ty: Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI ĐẠI PHÁT Tên giao dịch quốc tế: Dai Phat Trading & Investment Corporation (DAIPHATCORP) Ngày thành lập: 10/05/2010. Trụ sở chính: Khu đất 1A khu nhà ở Licogi 13, đường Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội - Điện thoại: 02432484116. Chi nhánh HCM: 30A Võ Trường Toản, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh - Điện thoại: 02838 410368. Chi nhánh Đà Nẵng: K9/5 Đỗ Quang, Phường Vĩnh Trung, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - Điện thoại: 0236 3659739. Vốn điều lệ: 15 tỷ đồng Mã số thuế: 0104614847 Số lượng nhân viên: 100 nhân sự trên toàn quốc Email: info@daiphatcorp.com.vn Website: www.daiphatcorp.com Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên văn phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần Đầu tư & Thương mại Đại Phát (DAI PHAT CORP). Công ty cổ phần Đầu tư & Thương mại Đại Phát (DAI PHAT CORP) đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên văn phòng cách đây lúc 30/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty cổ phần Đầu tư & Thương mại Đại Phát (DAI PHAT CORP)
Địa chỉ: Số 1A Khu Biệt Thự Licogi 13, Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, TP Hà Nội
Quy mô: 50-100 nhân viên