Nhân Viên Văn Phòng, Hỗ Trợ Sales

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 81 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Xuất nhập khẩu, Vận tải/Kho vận

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

-Thực hiện công việc văn phòng, làm chứng từ các dịch vụ vận chuyển đường biển, đường không, logistics, thủ tục hải quan, lưu kho, lưu bãi, thanh quyết toán lô hàng
-Tiếp thị, báo giá dịch vụ
-Duy trì, phát triển hệ thống khách hàng

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên chuyên ngành kinh tế.
- Tiếng Việt: Nói, nghe, đọc, viết mạch lạc, tư duy logic, soạn thảo văn bản
- Tiếng Anh: Nói, viết ở mức giao dịch, đàm phán, soạn thảo văn bản
- Tin học: Sử dụng thành thạo các phần mềm Tin học văn phòng, internet, thư điện tử.
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực Logistics, về vận tải đa phương thức (dịch vụ ngoài nước, dịch vụ nội địa, vận tải đường biển, vận tải đường không ...)
- Có phẩm chất tốt, đặc biệt là trung thực
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày và đàm phán tốt
- Có thái độ phục vụ khách hàng tốt
- Có khả năng làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm, chịu được công việc có sức ép

Phúc lợi
-Được đóng BHXH, BHYT, BHTN…theo luật LĐ
-Được hưởng lương tháng 13, và thưởng tết
-Được tham gia hoạt động teambuilding kết hợp nghỉ dưỡng hàng năm của công ty
-Được đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ chuyên
-Môi trường làm việc thân thiện, hiện đại và công bằng

Yêu cầu hồ sơ: Hồ sơ nhận qua VietnamWorks hoặc trực tiếp tại văn phòng
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe
- Các bằng cấp có liên quan.

Thông báo về thủ tục:
Ứng viên liên hệ trong giờ hành chính nếu cần hướng dẫn thêm về hồ sơ dự tuyển, hỏi thêm thông tin về công việc dự tuyển hoặc để nộp hồ sơ.
Ngày làm việc: Thứ hai đến Thứ sáu, trừ các ngày lễ.
Giờ làm việc: 08:00 – 12:00, 13:30 – 17:30

Quyền lợi được hưởng

- - Mức lương khởi điểm 7 -10 triệu/ tháng
- - Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- - Được hưởng các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép, … theo quy định của Luật lao động

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CN CÔNG TY CP ĐẠI LÝ VẬN TẢI SAFI HÀ NỘI
CN CÔNG TY CP ĐẠI LÝ VẬN TẢI SAFI HÀ NỘI
Tầng 7, tòa nhà 315 Trường Chinh, phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Người liên hệ: Chị Nguyễn Thúy Nga
Công ty CP đại lý vận tải SAFI chuyên cung cấp các dịch vụ về đại lý vận tải đa phương thức; dịch vụ logistics, đại lý hải quan, môi giới thuê tàu, dịch vụ di chuyển, xúc tiến thương mại… Hiện tại, do nhu cầu mở rộng và phát ...Chi tiết
Công ty CP đại lý vận tải SAFI chuyên cung cấp các dịch vụ về đại lý vận tải đa phương thức; dịch vụ logistics, đại lý hải quan, môi giới thuê tàu, dịch vụ di chuyển, xúc tiến thương mại… Hiện tại, do nhu cầu mở rộng và phát triển thị trường, Công ty cần tuyển các ứng viên phù hợp cho các vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Văn Phòng, Hỗ Trợ Sales trong ngành được tuyển dụng tại bởi CN CÔNG TY CP ĐẠI LÝ VẬN TẢI SAFI HÀ NỘI. CN CÔNG TY CP ĐẠI LÝ VẬN TẢI SAFI HÀ NỘI đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Văn Phòng, Hỗ Trợ Sales cách đây lúc 04/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CN CÔNG TY CP ĐẠI LÝ VẬN TẢI SAFI HÀ NỘI

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà 315 Trường Chinh, phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Quy mô: 25-99 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Văn Phòng, Hỗ Trợ Sales

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ