NHÂN VIÊN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 125 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Nhân sự
Mô tả công việc
1. Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo quy trình
- Tìm kiếm, đánh giá và thường xuyên cập nhật các nguồn ứng viên, các kênh tuyển dụng nhằm đáp ứng nhu cầu đầu vào cho công tác tuyển dụng tại công ty
- Tiếp nhận, xem xét đề nghị tuyển dụng của các phòng ban, lên phương án tuyển dụng trình TQL phê duyệt
- Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình TQL
- Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phỏng vấn bằng điện thoại, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch học việc
- Lên kế hoạch đào tạo nhân sự mới, trực tiếp đào tạo nhân sự mới theo quy trình học việc
- Tham gia cùng quản lý đánh giá quá trình làm việc của nhân sự sau khi được đào tạo và thử việc chính thức
2. Lập bảng tính lương nhân viên hằng tháng theo quy định của công ty
3. Quản lý hồ sơ, lý lịch nhân sự toàn công ty; lưu hồ sơ nhân sự trong file theo bộ phận
Lập danh sách nhân sự công ty theo biểu mẫu cập nhật định kỳ hàng tháng
4. Quản lý cấp bậc thâm niên định kỳ và cấp phát chế độ bảo hiểm, chế độ bảo hiểm y tế cho nhân sự theo quy định của công ty
5. Tham gia trực tiếp đào tạo nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng nhân sự cho công ty:
- Làm việc với quản lý xác định nhu cầu và lên danh mục các nội dung cần đào tạo cho nhân sự. Báo cáo kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo
6. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chính nhân sự: Lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa. Tiếp nhận, phân loại và chuyển công văn giấy tờ tới các bộ phận liên quan
7. Quản lý nghỉ phép của nhân sự. Cụ thể là:
- Nhận và lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp nhân sự nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TQL
8. Quản lý nghỉ việc của nhân sự, cụ thể là:
- Nhận đơn xin nghỉ việc, chuyển TQL phê duyệt, lưu đơn xin nghỉ phép
- Đơn xin nghỉ việc xét duyệt từ ngày 1 - 5 tháng sau
- Sau khi nhận biên bản bàn giao công việc, trình TQL xem biên bản bàn giao
- TQL xác nhận phương án trả lương nghỉ việc cho nhân viên, lập bảng tính trả lương nhân viên
9. Quản lý tổng đài theo quy định của công ty, cụ thể là lập sổ theo dõi gọi di dộng liên tỉnh, nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi đến người có liên quan, gọi điện thoại cho nhân sự của công ty theo yêu cầu
10. Lập kế hoạch tổ chức chuẩn bị cuộc họp cho công ty
11. Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu
- Tìm kiếm, đánh giá và thường xuyên cập nhật các nguồn ứng viên, các kênh tuyển dụng nhằm đáp ứng nhu cầu đầu vào cho công tác tuyển dụng tại công ty
- Tiếp nhận, xem xét đề nghị tuyển dụng của các phòng ban, lên phương án tuyển dụng trình TQL phê duyệt
- Nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, trả hồ sơ không đạt, lên danh sách trình TQL
- Lên danh sách phỏng vấn, thông báo ứng viên phỏng vấn bằng điện thoại, tổ chức phỏng vấn (phòng họp, nhắc lại lịch), lên danh sách kết quả phỏng vấn, thông báo ứng viên không đạt yêu cầu, thông báo ứng viên đạt yêu cầu và lịch học việc
- Lên kế hoạch đào tạo nhân sự mới, trực tiếp đào tạo nhân sự mới theo quy trình học việc
- Tham gia cùng quản lý đánh giá quá trình làm việc của nhân sự sau khi được đào tạo và thử việc chính thức
2. Lập bảng tính lương nhân viên hằng tháng theo quy định của công ty
3. Quản lý hồ sơ, lý lịch nhân sự toàn công ty; lưu hồ sơ nhân sự trong file theo bộ phận
Lập danh sách nhân sự công ty theo biểu mẫu cập nhật định kỳ hàng tháng
4. Quản lý cấp bậc thâm niên định kỳ và cấp phát chế độ bảo hiểm, chế độ bảo hiểm y tế cho nhân sự theo quy định của công ty
5. Tham gia trực tiếp đào tạo nghiệp vụ, nâng cao kỹ năng nhân sự cho công ty:
- Làm việc với quản lý xác định nhu cầu và lên danh mục các nội dung cần đào tạo cho nhân sự. Báo cáo kết quả đào tạo, lưu hồ sơ đào tạo
6. Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến hành chính nhân sự: Lưu các biểu mẫu trong máy, in các biểu mẫu và lưu trong bìa. Tiếp nhận, phân loại và chuyển công văn giấy tờ tới các bộ phận liên quan
7. Quản lý nghỉ phép của nhân sự. Cụ thể là:
- Nhận và lưu đơn xin nghỉ phép, hàng tháng báo cáo các trường hợp nhân sự nghỉ vô kỷ luật (không phép) cho TQL
8. Quản lý nghỉ việc của nhân sự, cụ thể là:
- Nhận đơn xin nghỉ việc, chuyển TQL phê duyệt, lưu đơn xin nghỉ phép
- Đơn xin nghỉ việc xét duyệt từ ngày 1 - 5 tháng sau
- Sau khi nhận biên bản bàn giao công việc, trình TQL xem biên bản bàn giao
- TQL xác nhận phương án trả lương nghỉ việc cho nhân viên, lập bảng tính trả lương nhân viên
9. Quản lý tổng đài theo quy định của công ty, cụ thể là lập sổ theo dõi gọi di dộng liên tỉnh, nhận cuộc gọi, chuyển cuộc gọi đến người có liên quan, gọi điện thoại cho nhân sự của công ty theo yêu cầu
10. Lập kế hoạch tổ chức chuẩn bị cuộc họp cho công ty
11. Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
1. Trình độ học vấn/chuyên môn
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành Quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, hành chánh văn phòng
- Vi tính văn phòng trình độ B trở lên
2. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tin học văn phòng thành thạo
3. Kinh nghiệm
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh
4. Phẩm chất cá nhân
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ngành Quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, hành chánh văn phòng
- Vi tính văn phòng trình độ B trở lên
2. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tin học văn phòng thành thạo
3. Kinh nghiệm
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chánh
4. Phẩm chất cá nhân
- Trung thực, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Lương + Thưởng
Các chế độ theo quy định
Trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn
Các chế độ theo quy định
Trao đổi cụ thể hơn trong buổi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan, CV
Ứng tuyển tại tin đăng hoặc Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ 462 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan, CV
Ứng tuyển tại tin đăng hoặc Nộp hồ sơ trực tiếp về địa chỉ 462 Lê Duẩn, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Giới thiệu về công ty

TNHH MTV THỜI TRANG LOLEM
56 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Người liên hệ: Mss Sen
56 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Người liên hệ: Mss Sen
LOLEM ra đời và phát triển là sự kết tinh của niềm đam mê, tâm huyết trong lĩnh vực Thời Trang. Thời trang LOLEM chính thức ra đời vào ngày 10/4/2011. ''HÃY SỐNG Ý NGHĨA HƠN MỖI NGÀY CÙNG LOLEM'' đó chính là phương chỉ nam mà LOLEM cố gắng ...Chi tiết
LOLEM ra đời và phát triển là sự kết tinh của niềm đam mê, tâm huyết trong lĩnh vực Thời Trang. Thời trang LOLEM chính thức ra đời vào ngày 10/4/2011. ''HÃY SỐNG Ý NGHĨA HƠN MỖI NGÀY CÙNG LOLEM'' đó chính là phương chỉ nam mà LOLEM cố gắng hoàn thiện hơn trong những năm qua để mang lại CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM - CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ - SỰ HÀI LÒNG đến với khách hàng. LOLEM luôn chào đón những ai có chung niềm đam mê và khát vọng trên cả nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ trong ngành được tuyển dụng tại bởi TNHH MTV THỜI TRANG LOLEM. TNHH MTV THỜI TRANG LOLEM đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
TNHH MTV THỜI TRANG LOLEM
Địa chỉ: 56 Nguyễn Tri Phương, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
Quy mô: 50-100 nhân viên