Nhân Viên Tuyển Dụng_Làm Việc Tại Bình Dương
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 69 lượt xem
Ngày cập nhật: 09/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Nhân sự, Marketing/Quảng cáo, Pháp luật/Pháp lý
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng:
- Tiếp nhận các đề nghị tuyển dụng của các phòng ban được phân giao, nhập đề nghị tuyển dụng lên phần mềm nhân sự HRM và chủ động lập kế hoạch tuyển dụng.
- Đăng tuyển, tìm kiếm nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, các website, diễn đàn, các trung tâm giới thiệu việc làm, hội chợ việc làm …
- Cập nhật và quản lý các file thông tin ứng viên, lọc xét hồ sơ ứng viên, điều phối việc sắp xếp bố trí phỏng vấn.
- Tham gia phỏng vấn ứng viên cùng các phòng ban chuyên môn.
- Thông báo kết quả phỏng vấn, gửi thư mời làm việc cho ứng viên trúng tuyển.
- Chuẩn bị các công việc tiếp nhận nhân viên mới.
- Báo cáo/phân tích theo định kỳ kết quả tuyển dụng và đề xuất cải tiến quy trình làm việc để đảm bảo hiệu quả công việc.
- Làm hồ sơ thanh toán các chế độ liên quan đến tuyển dụng.
2. Truyền thông:
- Tham gia xây dựng các kênh, các nền tảng xã hội để quảng bá hình ảnh nhân sự, thu hút ứng viên như Fanpage, tiktok
- Lên kế hoạch truyền thông tuyển dụng định kỳ hàng tháng
- Thực hiện thiết kế các hình ảnh, video phục vụ cho công tác tuyển dụng
- Tham gia tổ chức các hoạt động/sự kiện liên quan đến công tác tuyển dụng (job fair, hội thảo,…).
- Đẩy mạnh, phát triển mối quan hệ với các đơn vị cung cấp nguồn lao động (Trường Đại học, Cao Đẳng, đơn vị cung ứng lao động, trung tâm việc làm…).
- Thực hiện báo cáo tiến độ và hiệu quả truyền thông định kì
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành: Quản trị nhân lực, kinh tế lao động, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên ở vị trí tương đương và CÓ THỂ ĐI LÀM GIỮA BÌNH DƯƠNG VÀ HCM
- Có kỹ năng thiết kế hình ảnh và video cơ bản
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tuyển mass/ khối KD/ đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BPO
- Có hiểu biết về việc xây dựng, phát triển và dự trữ nguồn
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Có kỹ năng nhìn nhận và đánh giá con người. Khả năng xử lý tình huống.
- Nhanh nhẹn, chịu khó, cẩn thận. Chịu được áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Có Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm.
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, đồng nghiệp thân thiện, có cơ hội tích lũy được nhiều kinh nghiệm.
- Tham gia các khóa đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn.
- Tham gia BH theo quy định Nhà nước.
- Hưởng các quyền lợi của NLĐ theo quy định Công ty và Luật định.
- Thưởng các ngày Lễ, tết, sinh nhật Công ty và người lao động.
- Phụ cấp theo quy định Công ty.
- Tham gia các hoạt động của Phòng Ban và Công ty
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty
Tòa nhà Eurowindow, Số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN EUROWINDOW
Địa chỉ: Tòa nhà Eurowindow, Số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên