Nhân Viên Tuyển Dụng
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 98 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/03/2022
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Thư ký - Trợ lý
Mô tả công việc
– Làm việc giờ hành chính tại văn phòng Phú Hưng tầng 14 tòa nhà hành Lợi, 03 Lê Đình Lý, TP Đà Nẵng.
– Phụ trách công việc thuộc mảng tuyển dụng nhân sự cho Công ty như tìm kiếm và sàng lọc ứng viên thích hợp , phỏng vấn vòng 1 với ứng viên.
– Hoàn tất hồ sơ ứng viên khi ứng viên đạt yêu cầu.
– Báo cáo hoạt động tuyển dụng hằng ngày về cho cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
– Tuổi từ 27-40
– Có kinh nghiệm trong việc phỏng vấn và tuyển nhân sự (ưu tiên người Đà Nẵng)
– Khả năng giao tiếp tốt
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
– Thái độ làm việc nghiêm túc
Quyền lợi được hưởng
– Lương cứng 10tr + thưởng theo số lượng ứng viên tuyển dụng .
– Được hỗ trợ laptop,ipad, máy in,,,,trong quá trình làm việc.
– Được off 7 ngày trong tháng làm việc ( chiều thứ 7 + chủ nhật và 1 ngày tự chọn)
– Được tham gia các lớp đào tạo chuyên sâu về các kỷ năng tuyển dụng, giao tiếp của cty.
– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, teambulding của Công ty hằng tháng, quý, năm.
Cách thức ứng tuyển
– Đơn xin việc
– Hộ khẩu và chứng minh nhân dân photo công chứng (không quá 6 tháng)
– Bằng cấp photo (công chứng)
– Quá trình công tác (nếu có)
– 2 ảnh thẻ 4×6 (Trang phục Vest).
Giới thiệu về công ty

CR3 - 05A, Tầng 5, 109 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
Người liên hệ: Nguyễn Ngọc Phan Hà – Phụ trách tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM NHÂN THỌ PHÚ HƯNG
Địa chỉ: CR3 - 05A, Tầng 5, 109 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM
Quy mô: 500-1000 nhân viên