Nhân viên tư vấn và nhắc hạn thanh toán
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 97 lượt xem
Ngày cập nhật: 16/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Theo hợp đồng / tư vấn
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
Nội dung công việc:
•Tiếp nhận cuộc gọi và trao đổi với khách hàng vay, nợ quá hạn
•Trao đổi với khách hàng về tình trạng hợp đồng; lắng nghe, chia sẻ các vấn đề của khách hàng; hỗ trợ, tư vấn và đề ra giải pháp giúp khách hàng thực hiện trách nhiệm thanh toán.
•Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục thanh toán.
•Giải đáp thắc mắc từ khách hàng, cung cấp thông tin khách hàng yêu cầu
•Tiếp nhận cuộc gọi và trao đổi với khách hàng vay, nợ quá hạn
•Trao đổi với khách hàng về tình trạng hợp đồng; lắng nghe, chia sẻ các vấn đề của khách hàng; hỗ trợ, tư vấn và đề ra giải pháp giúp khách hàng thực hiện trách nhiệm thanh toán.
•Hướng dẫn khách hàng thực hiện thủ tục thanh toán.
•Giải đáp thắc mắc từ khách hàng, cung cấp thông tin khách hàng yêu cầu
Yêu cầu ứng viên
•Tốt nghiệp THCS trở lên
•Không yêu cầu kinh nghiệm
•Làm việc theo thời gian xoay ca (8 tiếng/ca, cụ thể ca 1 7:00 – 16:00 & ca 2 12:00 – 21:00).Nghỉ chủ nhật
•Giao tiếp, thuyết phục tốt.
•Không yêu cầu kinh nghiệm
•Làm việc theo thời gian xoay ca (8 tiếng/ca, cụ thể ca 1 7:00 – 16:00 & ca 2 12:00 – 21:00).Nghỉ chủ nhật
•Giao tiếp, thuyết phục tốt.
Quyền lợi được hưởng
•Lương cơ bản, Phụ cấp cố định (cơm & phụ cấp khác) 5,100,000VND; Hỗ trợ chi phí gửi xe
•Tiền thưởng hàng tháng theo KPI hấp dẫn và không giới hạn (lên đến hơn 20,000,000 VND/tháng).
•Tiền lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi theo hoạt động của Công ty
•Thời gian làm việc 40 giờ/tuần; chế độ nghỉ phép hấp dẫn (18 ngày phép/năm).
•Đảm bảo về các Quyền lợi lao động (Hợp đồng lao động, Chế độ Bảo hiểm, Bảo hiểm sức khỏe, thuế TNCN)
•Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và nhiệt huyết.
•Được đào tạo kĩ năng, được phát triển và thăng tiến trong công việc.
•Tiền thưởng hàng tháng theo KPI hấp dẫn và không giới hạn (lên đến hơn 20,000,000 VND/tháng).
•Tiền lương tháng 13 và các chế độ phúc lợi theo hoạt động của Công ty
•Thời gian làm việc 40 giờ/tuần; chế độ nghỉ phép hấp dẫn (18 ngày phép/năm).
•Đảm bảo về các Quyền lợi lao động (Hợp đồng lao động, Chế độ Bảo hiểm, Bảo hiểm sức khỏe, thuế TNCN)
•Làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung và nhiệt huyết.
•Được đào tạo kĩ năng, được phát triển và thăng tiến trong công việc.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Cổ phần Đầu tư Phát triển Thương mại Dịch vụ VietGroup
225 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh
Người liên hệ: Lê Khương
225 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh
Người liên hệ: Lê Khương
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên tư vấn và nhắc hạn thanh toán trong ngành được tuyển dụng tại bởi Cổ phần Đầu tư Phát triển Thương mại Dịch vụ VietGroup. Cổ phần Đầu tư Phát triển Thương mại Dịch vụ VietGroup đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên tư vấn và nhắc hạn thanh toán cách đây lúc 31/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Cổ phần Đầu tư Phát triển Thương mại Dịch vụ VietGroup
Địa chỉ: 225 Nguyễn Xí, Phường 13, Quận Bình Thạnh
Quy mô: Đang cập nhật