Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 15-20 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 104 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/05/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
– Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường với sự hỗ trợ trực tiếp từ trưởng nhóm và các thành viên.
– Tương tác với khách hàng qua điện thoại, zalo, skype…
– Chăm sóc, tư vấn khách hàng đến với các đối tác trong và ngoài nước.
– Báo cáo kết quả làm việc cho trưởng nhóm và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý (nếu có).
– Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu đặt ra mỗi tháng.
– Tương tác với khách hàng qua điện thoại, zalo, skype…
– Chăm sóc, tư vấn khách hàng đến với các đối tác trong và ngoài nước.
– Báo cáo kết quả làm việc cho trưởng nhóm và thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý (nếu có).
– Chịu trách nhiệm hoàn thành mục tiêu đặt ra mỗi tháng.
Yêu cầu ứng viên
– Sinh viên tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng, Marketing,…
– Yêu cầu độ tuổi: 20 – 27 tuổi
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Có khả năng sử dụng vi tính văn phòng.
– Đam mê công việc, trung thực, nhanh nhẹn, thật thà.
– Chăm chỉ, có định hướng tương lai rõ ràng.
– Yêu cầu độ tuổi: 20 – 27 tuổi
– Kỹ năng giao tiếp tốt.
– Có khả năng sử dụng vi tính văn phòng.
– Đam mê công việc, trung thực, nhanh nhẹn, thật thà.
– Chăm chỉ, có định hướng tương lai rõ ràng.
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập: từ 4.000.000đ – 15.000.000đ (bao gồm lương cứng + hoa hồng + thưởng theo tháng, quý, năm)
– 1 tháng được hỗ trợ tiền ăn trưa: 30.000đ/ngày
– Có cơ hội đi công tác trong và ngoài nước.
– Nhân viên sẽ được đào tạo kỹ lưỡng về nghiệp vụ chuyên môn trong suốt quá trình làm việc tại Công ty.
– Được đào tạo định kì từ các chuyên viên dựa trên hệ thống và tiêu chuẩn của những đối tác.
– Được cung cấp đầy đủ các phương tiện làm việc: máy tính, điện thoại, database, hệ thống quản lý, phụ cấp…
– Cơ hội thăng tiến đánh giá trên thực lực, kỹ năng của từng cá nhân.
– Du lịch hằng năm, hoạt động thiện nguyện và team-building định kỳ cùng nhân viên Công ty.
– 1 tháng được hỗ trợ tiền ăn trưa: 30.000đ/ngày
– Có cơ hội đi công tác trong và ngoài nước.
– Nhân viên sẽ được đào tạo kỹ lưỡng về nghiệp vụ chuyên môn trong suốt quá trình làm việc tại Công ty.
– Được đào tạo định kì từ các chuyên viên dựa trên hệ thống và tiêu chuẩn của những đối tác.
– Được cung cấp đầy đủ các phương tiện làm việc: máy tính, điện thoại, database, hệ thống quản lý, phụ cấp…
– Cơ hội thăng tiến đánh giá trên thực lực, kỹ năng của từng cá nhân.
– Du lịch hằng năm, hoạt động thiện nguyện và team-building định kỳ cùng nhân viên Công ty.
Cách thức ứng tuyển
– Đơn xin việc + CV.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp liên quan.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp liên quan.
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG INVENA
Tầng 12 số 143 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Người liên hệ: Nguyễn Thị Phương Thảo
Tầng 12 số 143 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Người liên hệ: Nguyễn Thị Phương Thảo
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG INVENA. CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG INVENA đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn Và Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 04/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH MTV THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TRUYỀN THÔNG INVENA
Địa chỉ: Tầng 12 số 143 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường Khuê Trung, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Quy mô: 25-99 nhân viên