Nhân Viên Tư Vấn và Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 104 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/11/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Tư vấn chốt đơn hàng
- Tư vấn và chốt đơn hàng về dịch vụ giặt ủi, giặt hấp & vệ sinh cao cấp thông qua các kênh giao tiếp của công ty (Fanpage, Email, Website, Hotline).
- Chủ động tìm kiếm khách hàng từ cơ sở dữ liệu, telesales cho các khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Chất Lượng Dịch Vụ để giải quyết cho khách hàng nhanh chóng.
- Điều phối đơn hàng giao nhận với đội ngũ shipper.
Quyền trưởng nhóm CSKH
- Hỗ trợ việc sắp xếp, phân chia nhiệm vụ trong ca làm việc cho các thành viên.
- Hỗ trợ sắp xếp lịch, thời gian làm việc cho các thành viên trong bộ phận chăm sóc khách
hàng.
- Hỗ trợ quan sát, đánh giá hiệu quả làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng & đề xuất
phương án đào tạo, huấn huyện kịp thời.
- Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên mới.
* Mức lương: 7,000,000VND - 12,000,000VND/tháng.
- Tư vấn và chốt đơn hàng về dịch vụ giặt ủi, giặt hấp & vệ sinh cao cấp thông qua các kênh giao tiếp của công ty (Fanpage, Email, Website, Hotline).
- Chủ động tìm kiếm khách hàng từ cơ sở dữ liệu, telesales cho các khách hàng tiềm năng.
- Tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, chuyển tiếp cho bộ phận Quản lý Chất Lượng Dịch Vụ để giải quyết cho khách hàng nhanh chóng.
- Điều phối đơn hàng giao nhận với đội ngũ shipper.
Quyền trưởng nhóm CSKH
- Hỗ trợ việc sắp xếp, phân chia nhiệm vụ trong ca làm việc cho các thành viên.
- Hỗ trợ sắp xếp lịch, thời gian làm việc cho các thành viên trong bộ phận chăm sóc khách
hàng.
- Hỗ trợ quan sát, đánh giá hiệu quả làm việc của bộ phận chăm sóc khách hàng & đề xuất
phương án đào tạo, huấn huyện kịp thời.
- Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn cho nhân viên mới.
* Mức lương: 7,000,000VND - 12,000,000VND/tháng.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng - 1 năm làm việc trong ngành dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe.
- Trung thực, có tâm với công việc, dám làm dám chịu.
- Nhiệt tình, chủ động, có khả năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề.
- Có mong muốn gắn bó & phát triển sự nghiệp trong ngành dịch vụ.
- Có khát vọng học hỏi điều mới , khẳng định bản thân, không ngại khó khăn, yêu thích thử thách.
- Có tố chất và mong muốn học hỏi, phát triển lên vị trí quản lý mảng dịch vụ & chăm sóc khách hàng.
- Biết sử dụng các công cụ Word, Excel.
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (Giao tiếp với khách nước ngoài & làm việc với các văn bản tiếng Anh)
QUYỀN LỢI:
● Có cơ hội và được đào tạo cho vị trí quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng.
● Học nhiều điều mới!
- Học nhiều điều mới!
- Mô hình kinh doanh mới: dịch vụ vệ sinh giặt hấp giày & quần áo cao cấp với mô hình giao nhận tận nhà tiện lợi như các startup GRAB, NOW,.... Áp dụng công nghệ vào kinh doanh và công việc.
- Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
- Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty.
- Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
- Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới.
● Quyền lợi khác:
- Điều chỉnh lương 2 lần / năm.
- Lương tháng 13. Thưởng hiệu suất theo quy định công ty.
- Công việc ổn định lâu dài, ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Nghỉ phép năm và ngày Lễ Tết theo theo quy định của Luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...
- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe.
- Trung thực, có tâm với công việc, dám làm dám chịu.
- Nhiệt tình, chủ động, có khả năng sắp xếp công việc và giải quyết vấn đề.
- Có mong muốn gắn bó & phát triển sự nghiệp trong ngành dịch vụ.
- Có khát vọng học hỏi điều mới , khẳng định bản thân, không ngại khó khăn, yêu thích thử thách.
- Có tố chất và mong muốn học hỏi, phát triển lên vị trí quản lý mảng dịch vụ & chăm sóc khách hàng.
- Biết sử dụng các công cụ Word, Excel.
- Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh (Giao tiếp với khách nước ngoài & làm việc với các văn bản tiếng Anh)
QUYỀN LỢI:
● Có cơ hội và được đào tạo cho vị trí quản lý bộ phận chăm sóc khách hàng.
● Học nhiều điều mới!
- Học nhiều điều mới!
- Mô hình kinh doanh mới: dịch vụ vệ sinh giặt hấp giày & quần áo cao cấp với mô hình giao nhận tận nhà tiện lợi như các startup GRAB, NOW,.... Áp dụng công nghệ vào kinh doanh và công việc.
- Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
- Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty.
- Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
- Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới.
● Quyền lợi khác:
- Điều chỉnh lương 2 lần / năm.
- Lương tháng 13. Thưởng hiệu suất theo quy định công ty.
- Công việc ổn định lâu dài, ký hợp đồng lao động và tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.
- Nghỉ phép năm và ngày Lễ Tết theo theo quy định của Luật lao động.
- Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện.
- Tiệc hàng quý, company outing, đồ ăn nhẹ và các lợi ích khác...
Quyền lợi được hưởng
- Điều chỉnh lương 2 lần / năm
- Nghỉ phép năm và ngày Lễ Tết theo theo quy định của Luật lao động
- Lương tháng 13. Thưởng hiệu suất theo quy định công ty
- Nghỉ phép năm và ngày Lễ Tết theo theo quy định của Luật lao động
- Lương tháng 13. Thưởng hiệu suất theo quy định công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

HERAMO CO., LTD
1459 Phan Van Tri, Ward 10, Go Vap District, HCMC
Người liên hệ: Hang Tran
1459 Phan Van Tri, Ward 10, Go Vap District, HCMC
Người liên hệ: Hang Tran
HERAMO is the 1st & top on-demand premium laundry & cleaning service in Vietnam which has been found with mission to liberate people from laundry & housework, give time back to them to live their life. Our model is like Uber/Grab for Laundry & Cleaning industry with some adjustments for ...Chi tiết
HERAMO is the 1st & top on-demand premium laundry & cleaning service in Vietnam which has been found with mission to liberate people from laundry & housework, give time back to them to live their life. Our model is like Uber/Grab for Laundry & Cleaning industry with some adjustments for market-fit. We’ve been operated for more than 1 year, growing strong and soon becoming the No.1 in this industry in the next 15 months. But that’s not all, our vision is far beyond Vietnam. We want Southeast Asia, we do mean it! If you’re a really tough guy/gal out there who want to join a fast-growing startup, fight new challenges everyday, learn & build everything, be a significant part of something big & meaningful in life, JOIN US! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn và Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi HERAMO CO., LTD. HERAMO CO., LTD đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn và Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 26/01/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
HERAMO CO., LTD
Địa chỉ: 1459 Phan Van Tri, Ward 10, Go Vap District, HCMC
Quy mô: 25-99 nhân viên