Nhân viên tư vấn và bán hàng[ Lương 7-20tr - Đi làm ngay]
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 137 lượt xem
Ngày cập nhật: 10/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Sản phẩm kinh doanh : Phần mềm bán hàng Open24.vn, Phần mềm quản lý Spa.
- Tiếp nhận và tư vấn khách hàng.
- Đàm phán, báo giá, chốt hóa đơn, hợp đồng với khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm.
- Phối hợp với Marketing triển khai thực hiện chương trình Marketing.
- Xây dựng, đề xuất và triển khai chiến lược tư vấn, bán hàng.
- Quản lý công nợ và tình hình triển khai dự án, hợp đồng.
- Tiếp nhận và tư vấn khách hàng.
- Đàm phán, báo giá, chốt hóa đơn, hợp đồng với khách hàng.
- Tư vấn, hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng sử dụng phần mềm.
- Phối hợp với Marketing triển khai thực hiện chương trình Marketing.
- Xây dựng, đề xuất và triển khai chiến lược tư vấn, bán hàng.
- Quản lý công nợ và tình hình triển khai dự án, hợp đồng.
Yêu cầu ứng viên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, tư duy, làm việc độc lập.
- Yêu thích, am hiểu công nghệ là một lợi thế lớn.
- Nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc.
-Thành thạo vi tính văn phòng, Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc
- Giao tiếp tốt, tự tin, am hiểu xã hội, sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
- Yêu thích, am hiểu công nghệ là một lợi thế lớn.
- Nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc.
-Thành thạo vi tính văn phòng, Năng động, nhiệt tình, trách nhiệm cao trong công việc
- Giao tiếp tốt, tự tin, am hiểu xã hội, sẵn sàng làm việc với cường độ cao.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh, tăng theo năng lực.
+ Mức lương và phụ cấp cơ bản: 5 - 7tr / tháng + % Hoa hồng + Thưởng Quý, Thưởng Năm + Tháng lương thứ 13
+ Mức lương sau khi kết thúc thử việc 6 - 20tr / tháng.
- VP HN : Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 + Sáng thứ 7.
- VP HCM: Làm việc từ thứ 2 - thứ 6.
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động nhà nước.(BHXH, BHYT).
- Phúc lợi của công ty: Liên hoan, nghỉ mát, picnic ...
- Được đào tạo về kỹ năng kinh doanh, phần mềm quản lý, công nghệ mới.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thách thức, sáng tạo, có cơ hội phát huy năng lực cá nhân.
- Làm việc theo nhóm.
+ Mức lương và phụ cấp cơ bản: 5 - 7tr / tháng + % Hoa hồng + Thưởng Quý, Thưởng Năm + Tháng lương thứ 13
+ Mức lương sau khi kết thúc thử việc 6 - 20tr / tháng.
- VP HN : Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 + Sáng thứ 7.
- VP HCM: Làm việc từ thứ 2 - thứ 6.
- Được hưởng các chế độ theo luật lao động nhà nước.(BHXH, BHYT).
- Phúc lợi của công ty: Liên hoan, nghỉ mát, picnic ...
- Được đào tạo về kỹ năng kinh doanh, phần mềm quản lý, công nghệ mới.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, thách thức, sáng tạo, có cơ hội phát huy năng lực cá nhân.
- Làm việc theo nhóm.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty CP Công Nghệ Phần Mềm SSOFT Việt Nam
Tầng 3, Tòa nhà Nam Anh, Số 68/116, Nhân Hòa, Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Oanh
Tầng 3, Tòa nhà Nam Anh, Số 68/116, Nhân Hòa, Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Oanh
Giới thiệu Ssoft Việt Nam Công ty CP Công Nghệ Phần Mềm SSOFT VN ( Viết tắt : "SSOFT Việt Nam") Được thành lập Tháng 3-2009 với mục tiêu nghiên cứu, phát triển và cung cấp các sản phẩm Phần mềm quản lý. Nhằm giúp cho quý khách hàng nâng ...Chi tiết
Giới thiệu Ssoft Việt Nam Công ty CP Công Nghệ Phần Mềm SSOFT VN ( Viết tắt : "SSOFT Việt Nam") Được thành lập Tháng 3-2009 với mục tiêu nghiên cứu, phát triển và cung cấp các sản phẩm Phần mềm quản lý. Nhằm giúp cho quý khách hàng nâng cao chất lượng Quản lý và kinh doanh trong công việc. Là một công ty trẻ SSOFT VN luôn mong muốn được hợp tác, học hỏi chia sẻ và cùng phát triển. Với khẩu hiệu "Quản lý những gì bạn muốn" ! SSOFT luôn tự tin và nỗ lực mang lại cho Quý khách những sản phẩm có chất lượng và dịch vụ chăm sóc sau bán hàng tốt nhất. Đáp ứng mọi nhu cầu quản lý của Quý khách hàng, nâng cao năng lực cạnh tranh. Cũng như giúp Quý khách chuẩn hóa quy trình quản lý hoạt động kinh doanh. Thành tích đạt được Thành tích lớn nhất của tập thể SSOFT là đem lại sự hài lòng và sự tin tưởng của quý khách khi sử dụng các sản phẩm của SSOFT. Bên cạnh đó SSOFT đã được ghi nhận trong "Hai năm liên tiếp 2010, 2011 được tạp chí uy tín PC World bình chọn giải pháp phần mềm được người dùng yêu thích nhất" và nhiều giải thưởng khác ./. Sản phẩm SSOFT Phần mềm Quản lý tổng thể doanh nghiệp vừa và nhỏ ( SSSOFT ERP ). Phần mềm Quản lý bán hàng ( cho mọi loại hình bán hàng khác nhau ). Phần mềm Quản lý dược phẩm. Phần mềm Quản lý siêu thị. Phần mềm Quản lý nhân sự tiền lương. Phần mềm Quản lý khách hàng. Phần mềm Quản lý thẩm mỹ viện và chăm sóc tóc ( beauty spa salon ). Phần mềm Quản lý và kinh doanh sàn bất động sản. Phần mềm Quản lý dịch vụ sửa chữa và mua bán phụ tùng ô tô, xe máy. Phần mềm Quản lý nhà hàng. Phần mềm Quản lý khách sạn. Phần mềm Quản lý tài sản và trang thiết bị. Phần mềm Quản lý công việc và công văn- văn bản. Gia công, tư vấn và thiết kế phần mềm theo yêu cầu đặc thù. SSOFT Việt Nam Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên tư vấn và bán hàng[ Lương 7-20tr - Đi làm ngay] trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty CP Công Nghệ Phần Mềm SSOFT Việt Nam. Công ty CP Công Nghệ Phần Mềm SSOFT Việt Nam đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên tư vấn và bán hàng[ Lương 7-20tr - Đi làm ngay] cách đây lúc 30/09/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty CP Công Nghệ Phần Mềm SSOFT Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà Nam Anh, Số 68/116, Nhân Hòa, Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, TP Hà Nội
Quy mô: 25-50 nhân viên