Nhân Viên Tư Vấn Truyền Thông (Thu Nhập Trên 15 Triệu)
Mức lương: 20-25 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 277 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, chào bán các hình thức quảng cáo của Công ty
- Giúp khách hàng xây dựng phương án truyền thông hiệu quả nhất dựa trên tình hình trao đổi thực tế và nhu cầu, mục tiêu của khách hàng, trao đổi với khách hàng để hiểu về cơ cấu tổ chức, sản phẩm, thương hiệu, thị trường, kế hoạch marketing của khách hàng cũng như các thông tin về đối thủ cạnh tranh của khách hàng.
- Tư vấn, cố vấn thuyết trình các sản phẩm, dịch vụ của Công ty cho khách hàng.
- Báo giá, đàm phán, ký kết Hợp đồng và chịu trách nhiệm triển khai Hợp đồng
- Thiết lập lịch làm việc, gặp gỡ đàm phán trực tiếp với khách hàng.
- Kiểm tra phương án phát quảng cáo, rà soát tiến độ thực hiện, đảm bảo thực hiện đúng kế hoạch.
- Tích cực xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng nhằm khai thác cơ hội hợp tác kinh doanh lâu dài. Chăm sóc, gia hạn gia tăng Hợp đồng với khách hàng.
- Bảo đảm hoàn thành KPI và theo yêu cầu của Công ty
- Báo cáo công việc với trưởng bộ phận, liên kết với các phòng ban khác để hoàn thành mục tiêu.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ Nữ từ 22-28 tuổi
- Có kiến thức chuyên ngành Marketing hoặc các ngành liên quan
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên. Có Laptop cá nhân
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Giao tiếp tốt, tự tin, am hiểu xã hội, sẵn sàng làm việc với cường độ cao. Không nói ngọng, nói lắp, ưu tiên những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, tư vấn, chứng nhận, truyền thông.
- Nhanh nhẹn, chịu được áp lực công việc và có trách nhiệm
- Ngoại ngữ: Đọc và viết tiếng Anh tốt
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Quyền lợi được hưởng
- Lương Cơ bản 8.000.000 VNĐ + % doanh thu (thu nhập hấp dẫn lên đến 20.000.000 VNĐ)
- Trợ cấp tiền ăn trưa.
- Đi làm ngay , công việc ổn định.
- Thưởng lễ tết
- Chế độ phúc lợi (nghỉ lễ, tết, du lịch…) đúng theo quy định của Luật Lao động và nhiều chế độ phúc lợi hấp dẫn khác.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Có cơ hội khẳng định năng lực bản thân, cơ hội thăng tiến và mức thu nhập hấp dẫn
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 1 Tòa nhà Richy, Số 35 Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
GIỚI THIỆU
Vsign Corp tự hào là Agency có hơn 10 năm hoạt động trên lĩnh vực thị trường tiếp thị, dần khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ “Digital Marketing tổng thể”. Cho đến thời điểm hiện tại, Vsign đã phục vụ ...Chi tiết
GIỚI THIỆU
Vsign Corp tự hào là Agency có hơn 10 năm hoạt động trên lĩnh vực thị trường tiếp thị, dần khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về dịch vụ “Digital Marketing tổng thể”. Cho đến thời điểm hiện tại, Vsign đã phục vụ hơn 800 khách hàng doanh nghiệp với nhiều quy mô khác nhau, từ những hộ kinh doanh đến các công ty, tập đoàn đa quốc gia ở nhiều lĩnh vực và nhóm ngành khác nhau như: Giáo dục, Bất động sản, Nội thất, Thẩm Mỹ, Thương hiệu cá nhân,… Tinh thần bền bỉ và quyết chiến là kim chỉ nam để chúng tôi luôn kiên trì tìm kiếm giải pháp tốt nhất ngay cả với ngân sách khiêm tốn nhất.
Là một Agency Digital Marketing Tổng Thể chuyên nghiệp, uy tín và dày dặn kinh nghiệm, ở mỗi doanh nghiệp, mục tiêu kinh doanh và mục tiêu marketing khác nhau mà Vsign sẽ tư vấn, triển khai để làm sao đạt được mục tiêu của khách hàng nhanh chóng nhất, đem lại giá trị tối đa cho đối tác. Ấn tượng và trải nghiệm tốt nhất chính là điều mà khách hàng luôn ghi nhớ, lan tỏa và đồng hành cùng Vsign trên chặng đường dài.
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ CÔNG NGHỆ VSIGN
Địa chỉ: Tầng 1 Tòa nhà Richy, Số 35 Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: 25-99 nhân viên