Nhân Viên Tư Vấn Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân (Kênh Telesales)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 71 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/04/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Mô tả công việc Telesales Citibank
- Tư vấn qua điện thoại cho khách hàng về sản phẩm thẻ và vay tiêu dùng cá nhân của Citibank.
- Giải đáp thắc mắc, giải quyết những khó khăn của khách hàng .
- Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký các sản phẩm của Ngân hàng và thu thập thông tin, chứng từ liên quan đến nhu cầu tín dụng của khách hàng.
- Kết hợp với Trưởng nhóm và đội thu hồ sơ chăm sóc khách hàng .
- Làm việc trong môi trường văn phòng, giờ hành chính.
- Tư vấn qua điện thoại cho khách hàng về sản phẩm thẻ và vay tiêu dùng cá nhân của Citibank.
- Giải đáp thắc mắc, giải quyết những khó khăn của khách hàng .
- Hướng dẫn khách hàng về quy trình đăng ký các sản phẩm của Ngân hàng và thu thập thông tin, chứng từ liên quan đến nhu cầu tín dụng của khách hàng.
- Kết hợp với Trưởng nhóm và đội thu hồ sơ chăm sóc khách hàng .
- Làm việc trong môi trường văn phòng, giờ hành chính.
Yêu cầu ứng viên
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, sale…
- Có kinh nghiệm làm điện thoại viên là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục tốt
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
- Có chí tiến thủ và chịu được áp lực công việc
- Năng động, cá tính, chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập bình quân bao gồm Lương cơ bản + Thưởng kinh doanh
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty cùng các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được tuyên dương riêng vào các dịp nghỉ lễ và Tết, theo các phong trào hàng quý, tháng hoặc năm cho sự cống hiến của mỗi cá nhân;
- Được tham gia các hoạt động gắn kết, văn nghệ, thể thao, du lịch,… được tổ chức thường niên cho nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, linh hoạt, tôn trọng con người và luôn hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau cùng tiến bộ, tạo điều kiện giúp phát huy sự chủ động và tính sáng tạo của nhân viên;
- Ứng viên khi chứng minh được năng lực có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty (như Trưởng nhóm, Giám sát, Đào tạo viên,…).
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, sale…
- Có kinh nghiệm làm điện thoại viên là một lợi thế.
- Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết phục tốt
- Năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc
- Có chí tiến thủ và chịu được áp lực công việc
- Năng động, cá tính, chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập bình quân bao gồm Lương cơ bản + Thưởng kinh doanh
- Được hưởng các chế độ phúc lợi của Công ty cùng các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật.
- Được tuyên dương riêng vào các dịp nghỉ lễ và Tết, theo các phong trào hàng quý, tháng hoặc năm cho sự cống hiến của mỗi cá nhân;
- Được tham gia các hoạt động gắn kết, văn nghệ, thể thao, du lịch,… được tổ chức thường niên cho nhân viên.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, linh hoạt, tôn trọng con người và luôn hợp tác, giúp đỡ lẫn nhau cùng tiến bộ, tạo điều kiện giúp phát huy sự chủ động và tính sáng tạo của nhân viên;
- Ứng viên khi chứng minh được năng lực có cơ hội trở thành nhân sự chủ chốt của Công ty (như Trưởng nhóm, Giám sát, Đào tạo viên,…).
Quyền lợi được hưởng
- Premium Healthcare plan
- Training & development program
- Professional and active working environment
- Training & development program
- Professional and active working environment
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CITIBANK N.A IN VIETNAM
About Citi Citi, the leading global bank, has approximately 200 million customer accounts and does business in more than 160 countries and jurisdictions. Citi provides consumers, corporations, governments and institutions with a broad range of financial products and services, including consumer banking and credit, corporate and investment banking, securities brokerage, ...Chi tiết
About Citi Citi, the leading global bank, has approximately 200 million customer accounts and does business in more than 160 countries and jurisdictions. Citi provides consumers, corporations, governments and institutions with a broad range of financial products and services, including consumer banking and credit, corporate and investment banking, securities brokerage, transaction services and wealth management. About Citi Vietnam Citi is the leading foreign bank in Vietnam with branches in Hanoi and Ho Chi Minh City and a nationwide partnership network that covers all of Vietnam’s 64 provinces. Citi combines its global presence and resources along with a large local footprint to offer innovative solutions to meet the evolving needs of our clients both in Vietnam and those looking to invest in Vietnam. Additional information can be found at www.citigroup.com or www.citi.com or www.citibank.com.vn With our business expansion, we are looking for outstanding and suitable candidates for the following position: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân (Kênh Telesales) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CITIBANK N.A IN VIETNAM. CITIBANK N.A IN VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn Tín Dụng Khách Hàng Cá Nhân (Kênh Telesales) cách đây lúc 18/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CITIBANK N.A IN VIETNAM
Địa chỉ:
Quy mô: 500-999 nhân viên