Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 50 lượt xem

Ngày cập nhật: 23/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bảo hiểm, Ngân hàng/ Tài chính, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tư vấn sản phẩm trên nguồn khách hàng có sẵn được cung cấp và chọn lọc sẵn từ công ty. (100% thỏa điều kiện làm thẻ và vay vốn)

- Tư vấn và hỗ trợ đăng ký hồ sơ vay hoặc mở thẻ tín dụng cho KH cũ và mới của công ty.

- Khai thác các khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng cũ.

- Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh và báo cáo kết quả cho các cấp quản lý.

- Chi tiết rõ hơn về công việc sẽ được trao đổi trực tiếp tại buổi phỏng vấn.

- Thời gian làm việc từ 8h30 – 17h30 các ngày trong tuần

Yêu cầu ứng viên

- Tác phong chuyên nghiệp, thanh lịch, có khả năng giao tiếp tự tin và thuyết phục khách hàng.

- Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm, yêu thích công việc kinh doanh.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc giờ hành chánh tại văn phòng.

- Hưởng chế độ theo quy định nhà nước (BHYT + BHXH + thưởng lễ + lương tháng 13,...) khi trở thành nhân viên chính thức.

- Teambuilding mỗi năm 1 lần và nhiều chính sách ưu đãi khác.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN SỐ
CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN SỐ
Tầng 2, Toà nhà Athena, 146-148 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

- Giới thiệu DigiPay

- Thừa hưởng kinh nghiệm và ưu thế về công nghệ của DigiTel, DigiPay đã và đang vận hành tốt các sản phẩm/ dịch vụ của mình dựa trên nền tảng công nghệ xu hướng Fintech.

- Sau gần 2 năm thành lập, với hơn 2.000 ...Chi tiết

- Giới thiệu DigiPay

- Thừa hưởng kinh nghiệm và ưu thế về công nghệ của DigiTel, DigiPay đã và đang vận hành tốt các sản phẩm/ dịch vụ của mình dựa trên nền tảng công nghệ xu hướng Fintech.

- Sau gần 2 năm thành lập, với hơn 2.000 chuyên viên tư vấn tín dụng trên toàn quốc và gần 25.000 cộng tác viên giới thiệu khách hàng trên đang hoạt động trên Appay, chúng tôi không ngừng tìm tòi và khai thác nhằm mở rộng thị trường, thỏa mãn tối đa nhu cầu trong từng phân khúc khách hàng, ứng với định hướng “Số hóa cuộc sống”.

- Digitel là một trong những công ty tiên phong trong việc áp dụng công nghệ thông tin để số hóa tất cả các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Từ hệ thống quản lý đến chiến lược bán hàng, tiếp thị, quảng bá thương hiệu,...Đồng nhất các kênh này thành một hệ thống duy nhất, dễ dàng trong quản lý, hiệu quả trong kinh doanh và hợp lý trong đầu tư.

- Với kinh nghiệm hơn 8 năm triển khai các giải pháp ứng dụng lấy CNTT làm nền tảng, cùng với mạng lưới hơn 1,000 nhân viên và văn phòng đại diện trên toàn quốc, Digitel làm chủ về công nghệ và quy trình bán hàng để triển khai có hiệu quả các dự án cho nhiều đối tác lớn (Unilever, Garena, FE Credit, Liberty, Citibank,…)

- Digitel có cơ cấu nhân sự trẻ (BDH là những người 8x) luôn hướng đến môi trường làm việc năng động, sáng tạo. Mỗi cá nhân được tạo điều kiện để phát huy cao nhất khả năng làm chủ trong phạm vi công việc được giao. Bao gồm: khuyến khích ra quyết định và chịu trách nhiệm với quyết định, biết chấp nhận sai sót và học hỏi từ những sai sót và Công ty đánh giá nhân sự dựa trên kết quả của cả lộ trình chứ không tỉ mỉ và nhỏ lẻ.

- DigiTel luôn rộng cửa chào đón các nhân tài đến với môi trường trẻ, đoàn kết, năng động, nơi mà mỗi thành viên đều có thể phát huy tính sáng tạo, tự chủ, kỹ năng tổ chức trong mọi hoạt động.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính trong ngành Bảo hiểm được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN SỐ. CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN SỐ đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính cách đây lúc 31/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP GIẢI PHÁP THANH TOÁN SỐ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 2, Toà nhà Athena, 146-148 Cộng Hòa, P.12, Q.Tân Bình, TP.HCM

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ