Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính Có Lương Cứng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 280 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Bảo hiểm, Ngân hàng/ Tài chính, Tài chính/Đầu tư

Số lượng:20

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Khai thác khách hàng từ data có sẵn

- Tìm kiếm thêm hợp đồng mới từ khách hàng cũ của bản thân (nếu có)

- Tư vấn sản phẩm bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng (có hỗ trợ đào tạo lại về sản phẩm)

- Chốt hợp đồng với khách hàng mang doanh số về cho công ty

- Chăm sóc khách hàng đối với hợp đồng bảo hiểm đã ký

Yêu cầu ứng viên

- Tuổi từ 21 trở lên (ưu tiên chưa học mã số tại các công ty bảo hiểm khác)

- Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm hoặc các ngành khác liên quan đến tư vấn khách hàng

- Có khả năng giao tiếp tốt

- Ngoại hình dễ nhìn, tác phong lịch sự

- Chăm chỉ, cần cù, kỷ luật

Quyền lợi được hưởng

- Hoa hồng 40% doanh số mang về + các khoản thưởng thêm nếu làm tốt

- Lương cứng (thỏa thuận) tùy kinh nghiệm làm việc

- Được đào tạo tận tình về sản phẩm, hướng dẫn các kỹ năng mềm cần thiết cho công việc

- Chế độ bảo hiểm nhân thọ cho bản thân

- Du lịch cùng công ty mỗi năm

- Hỗ trợ data miễn phí trong suốt quá trình làm việc

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Hồng Hà - Tân Bình
Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Hồng Hà - Tân Bình
68 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình

Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có ...Chi tiết

Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.

Chỉ sau hơn 12 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam tăng trưởng gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, xây dựng nền tảng vững chắc và giữ vững vị thế là một trong 3 công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam với doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới năm 2018 trên 5.000 tỷ đồng, đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm trên 11.500 tỷ đồng và thị phần 13%. Công ty vinh dự phục vụ 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp, tự hào giữ vị trí thứ 3 về mạng lưới phục vụ khách hàng với hệ thống 295 văn phòng và tổng đại lý rộng khắp toàn quốc (tính đến ngày 31/5/2019).

Ngày 3/10/2018, Dai-ichi Life Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng, trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn hoá lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam.

Vào ngày 17/1/2018, tại Hội trường Thống Nhất TP. HCM, Dai-ichi Life Việt Nam đã long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động Hạng Ba do Chủ tịch Nước trao tặng nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như những đóng góp cho cộng đồng, đặc biệt trong công tác tổ chức, vận động ủng hộ chương trình hỗ trợ bệnh nhân nghèo.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, trong suốt hơn 12 năm qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 27 tỷ đồng. Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự hai lần được trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” của Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review), lần 1 vào năm 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần 2 vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui” – xây dựng 10 chiếc cầu giao thông cho người dân vùng sâu vùng xa trên khắp cả nước.

Ngày 2/6/2017 tại Bangkok, Thái Lan, Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự là công ty BHNT duy nhất tại Việt Nam được trao giải thưởng “Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á” năm 2017, do Hội Doanh nghiệp châu Á (Enterprise Asia) tổ chức, tôn vinh trách nhiệm xã hội xuất sắc của Công ty thông qua các chương trình và họat động cộng đồng xuyên suốt, cùng sự ra đời của Quỹ “ Vì cuôc sống tươi đẹp” vào tháng 8 năm 2016 đã và đang tiếp tục sứ mệnh mang đến những giá trị sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính Có Lương Cứng trong ngành Bảo hiểm được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Hồng Hà - Tân Bình. Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Hồng Hà - Tân Bình đang cần tuyển 20 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính Có Lương Cứng cách đây lúc 25/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Life Hồng Hà - Tân Bình

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 68 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình

Quy mô: 500-1000 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Tư Vấn Tài Chính Có Lương Cứng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ