Nhân Viên Tư Vấn Qua Điện Thoại - Telesales

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 65 lượt xem

Ngày cập nhật: 07/06/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Mỹ phẩm/Trang sức

Số lượng:5

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Gọi điện cho khách hàng tiềm năng hoặc hiện tại để báo cho họ biết về sản phẩm, dịch vụ của công ty bằng kịch bản soạn trước.

Trả lời các câu hỏi về sản phẩm hoặc công ty từ phía khách hàng.

Đặt ra một số câu hỏi để nắm bắt yêu cầu của khách hàng và chốt đơn hàng.

Nhập và cập nhật thông tin khách hàng trong cơ sở dữ liệu.

Tiếp nhận và xử lý đơn hàng theo quy trình hợp lý.

Phối hợp bán hàng với các thành viên telesales trong nhóm và các bộ phận khác.

Xử lý khiếu nại từ khách hàng để bảo vệ danh tiếng của công ty.

Đạt chỉ tiêu doanh thu và tạo điều kiện tạo ra doanh thu trong tương lai.

Ghi âm các cuộc gọi và ghi chú thông tin hữu ích.

Yêu cầu ứng viên

Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc vai trò tương đương.

Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.

Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối.

Trình bày thông tin về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng tiềm năng.

Nghe, nói, viết tiếng Anh là một lợi thế.

Tốt nghiệp THPT trở lên, tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing... là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng trợ cấp xăng xe, điện thoại

- Thưởng theo doanh số

- Tham gia BHXH/ nghỉ phép/ lễ theo luật Việt Nam


Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Sản Xuất Xuất Nhập Khẩu Lộc Phúc
Công ty TNHH Sản Xuất Xuất Nhập Khẩu Lộc Phúc
28, đường 266, Phường 6, Quận 8

Công ty TNHH Sản Xuất Xuất Nhập Khẩu Lộc Phúc được thành lập từ năm 2015. Công ty chuyên cung cấp tinh dầu, dầu dẫn cho: công ty dược phẩm, resort, khách sạn, spa, thẩm mỹ viện, trung tâm vật lý trị liệu và các đơn vị sản xuất mỹ ...Chi tiết

Công ty TNHH Sản Xuất Xuất Nhập Khẩu Lộc Phúc được thành lập từ năm 2015. Công ty chuyên cung cấp tinh dầu, dầu dẫn cho: công ty dược phẩm, resort, khách sạn, spa, thẩm mỹ viện, trung tâm vật lý trị liệu và các đơn vị sản xuất mỹ phẩm….

Như chúng ta đều biết, Cuộc sống hiện đại gia tăng áp lực làm chúng ta cảm giác mệt mỏi, kiệt quệ… dẫn đến cơ thể bị:

– Stress: Áp lực chốn công sở không chỉ ảnh hưởng tới sức khoẻ mà còn ảnh hưởng tới hiệu quả công việc, khả năng phấn đấu vì sự nghiệp của bạn. Ngày nay, stress trong công việc dường như đã trở thành căn bệnh mãn tính của không ít nhân viên văn phòng.

– Mất Ngủ: Nhìn chung, rối loạn giấc ngủ là một trong những “gánh nặng” phổ biến của phụ nữ khi bước qua tuổi trung niên – một giai đoạn khủng khoảng do chính những trục trặc từ bên trong cơ thể. Vì thế, việc cải thiện giấc ngủ cần tác động phù hợp với sự chuyển hóa tự nhiên của cơ thể.

– Lão hóa da: Tình trạng ô nhiễm môi trường mà chúng ta đang đối mặt hằng ngày cũng chính là nguyên nhân gây nên tình trạng lão hóa da. Và stress, mất ngủ cũng góp phần không nhỏ trong việc lão hóa làn da.

Với lịch sử phát triển hàng ngàn năm, tinh dầu được mệnh danh là báu vật của thiên nhiên, là tủ thuốc của tự nhiên được phát triển thành phương pháp trị liệu, chăm sóc sức khỏe, làm đẹp trên toàn thế giới. Giữa thế kỉ 19, tinh dầu được tập trung nghiên cứu và trở thành một phương pháp trị liệu tổng thể và phổ cập tại nhiều nước như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Anh, Pháp….. Ngoài ra, Tinh dầu giúp loại bỏ tế bào chết trên da, giữ và làm cho da mượt mà, mềm mại kích hoạt làm tiêu mỡ thừa dưới da, giúp da săn chắc ngăn ngừa mụn trứng cá, giúp trị cảm cúm, nhức đầu, các bệnh về khớp, trị liệu các vấn đề về gan, mất ngủ, giải độc cho cơ thể, thư giãn, giảm stress. Bên cạnh đó mùi thơm nhẹ nhàng, và hoàn toàn tinh khiết cho không gian sẽ giúp bạn toàn toàn thoải mái và thư giãn.

Công ty TNHH Sản Xuất Xuất Nhập Khẩu Lộc Phúc thấu hiểu được nỗi lo của các bạn, hãy để Chúng tôi giúp bạn xóa đi những căng thẳng cũng như lo toan của công việc, giúp trẻ hóa làn da. Chúng tôi sử dụng các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên ban tặng, giúp cải thiện tốt sức khỏe của bạn với phương châm “SỨC KHỎE LÀ VÀNG” .


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn Qua Điện Thoại - Telesales trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công ty TNHH Sản Xuất Xuất Nhập Khẩu Lộc Phúc. Công ty TNHH Sản Xuất Xuất Nhập Khẩu Lộc Phúc đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn Qua Điện Thoại - Telesales cách đây lúc 24/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Sản Xuất Xuất Nhập Khẩu Lộc Phúc

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 28, đường 266, Phường 6, Quận 8

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Tư Vấn Qua Điện Thoại - Telesales

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ