Nhân Viên Tư Vấn Qua Điện Thoại (An Toàn Mùa Dịch) - Đi Làm Ngay
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 209 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bảo hiểm, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Gọi điện tư vấn khách hàng về gói bảo hiểm Bảo An Khang: Bảo hiểm về sức khỏe, rủi ro, tai nạn & chi trả viện phí.
- Gói bảo hiểm chi phí thấp, dễ tiếp cận khách hàng: 36.000/tháng, phí bảo hiểm sẽ được thu theo tuần hoặc tháng & trừ trực tiếp trên thuê bao di dộng.
- Danh sách khách hàng có sẵn.
- Không đi thị trường gặp khách hàng => Chỉ tư vấn qua điện thoại.
* Thời gian: 08h00 – 17h30 từ T2 đến T7, nghỉ trưa 1h30p
* Địa điểm: 36 Trần Văn Dư, P13, quận Tân Bình.
Yêu cầu ứng viên
- Chất giọng dễ nghe.
- Yêu thích công việc tư vấn.
- Giao tiếp tốt.
- Chịu khó, ham học hỏi.
- Kỹ năng vi tính cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.550.000 - 10.500.000
- Đảm bảo lương cơ bản.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Chế độ theo LLĐ.
- Được đào tạo trước khi lên line làm việc.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp Contact Center và Thuê ngoài Quy trình Kinh doanh (Business Process Outsourcing - BPO) hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về ...Chi tiết
Công ty TNHH Minh Phúc (MP Telecom) là nhà cung cấp các dịch vụ và giải pháp Contact Center và Thuê ngoài Quy trình Kinh doanh (Business Process Outsourcing - BPO) hàng đầu tại Việt Nam. Thành lập từ năm 2002, MP Telecom đã không ngừng lớn mạnh cả về quy mô tổ chức lẫn chất lượng dịch vụ. Hiện nay chúng tôi có hơn 2.000 nhân viên trên 3 miền Bắc, Trung, Nam. MP Telecom là công ty đầu tiên trong lĩnh vực Contact Center tại Việt Nam được nhận chứng chỉ quốc tế về quy trình quản lý chất lượng ISO 9001:2008.
Tầm nhìn
Chúng tôi nỗ lực trở thành nhà cung cấp hàng đầu các giải pháp Contact Center và BPO tại Việt Nam nhờ sự kết hợp chặt chẽ các yêu tố mô hình kinh doanh, quy trình, con người và công nghệ. Thành công của chúng tôi có được nhờ đem đến cho khách hàng các giá trị đích thực và giúp khách hàng tận dụng tối đa các cơ hội kinh doanh mới.
Sứ mệnh
Bằng sự cống hiến và sáng tạo không ngừng, chúng tôi mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm tuyệt vời. Đó là cách chúng tôi tạo ra cơ hội, sự phát triển và giá trị cho nhân viên, cổ đông và cộng đồng.
Chính sách chất lượng
Với khẩu hiệu Tôn trọng là thành công, Minh Phúc cam kết:
* Tôn trọng khách hàng để mang lại giá trị cho khách hàng như đã cam kết
* Tôn trọng công ty để vun đắp cho ngôi nhà chung
* Tôn trọng đồng nghiệp để có sức mạnh tập thể
* Tôn trọng hệ thống ISO 9001 để phát triển bền vững
Ẩn chi tiếtCông Ty TNHH Minh Phúc
Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà Sudico, Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội
Quy mô: 1-9 nhân viên