Nhân Viên Tư Vấn Khu Vui Chơi Trẻ Em tiNiWorld

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 469 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/01/2021

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

TUYỂN NV TƯ VẤN về sản phẩm/gói dịch vụ tại khu vui chơi thiếu nhi cho phụ huynh qua điện thoại.

----- tiNiWord với hệ thống các trung tâm trải dài khắp mọi nơi tại Việt Nam, ở các thành phố trọng điểm Hồ Chí Minh, Bình Dương, Hà Nội và các thành phố lớn khác như: Cần Thơ, Vũng Tàu, Buôn Mê Thuột. Có bề dày hoạt động lâu năm, cùng sự thấu hiểu sâu sắc về trẻ em. Nhằm mang đến sự an tâm cho quý phụ huynh và nhà trường bằng cách tạo ra một môi trường vui nhộn, an toàn và mang tính cộng đồng cao dành cho các bé

- Gọi cho Khách hàng theo Data công ty cấp sẵn (Khách hàng đã/ đang và có nhu cầu về các sản phẩm/ gói dịch vụ tại khu vui chơi trẻ em,…)

- Hướng dẫn/ hỗ trợ khách hàng đăng kí/ sử dụng dịch vụ.

- Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin, giải quyết khiếu nại từ khách hàng

Yêu cầu ứng viên

Nam/ nữ độ tuổi: 18 – 35
Tốt nghiệp THPT trở lên

Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp tốt

Quyền lợi được hưởng

Đầy đủ chính sách phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN
Được mua riêng 1 gói Bảo hiểm 24/7
14 ngày phép/ 1 năm
Lương thưởng tháng 13
Đào tạo có trả lương

Cải thiện kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện. Đàm phán, thuyết phục khách hàng.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Tập Đoàn Vietstar Group
Công Ty CP Tập Đoàn Vietstar Group
126 Nguyễn Minh Hoàng, Tân Bình
Người liên hệ: Triệu Thiện
Điện thoại: Đăng nhập để xem số điện thoại Email: Đăng nhập để xem email

Công ty Cổ phần Tập đoàn Vietstar ( VIETSTAR GROUP JOINT STOCK COMPANY) tên viết tắt là Vietstar Group được thành lập ngày 01 tháng  08 năm 2018. Đây là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và cung ứng nhân sự cho thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên ...Chi tiết

Công ty Cổ phần Tập đoàn Vietstar ( VIETSTAR GROUP JOINT STOCK COMPANY) tên viết tắt là Vietstar Group được thành lập ngày 01 tháng  08 năm 2018. Đây là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và cung ứng nhân sự cho thị trường Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên được trang bị đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm, Vietstar luôn đáp ứng tốt dịch vụ nhân sự và tài chính cho các doanh nghiệp ở thời điểm hiện tại.

Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo cùng chuyên môn cao, tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp cùng môi trường làm việc thoải mái, công ty Vietstar luôn mang đến những dịch vụ tuyệt vời đến cho doanh nghiệp và khách hàng. Đến với chúng tôi, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, chí phí cùng chất lượng dịch vụ được đảm bảo theo một hệ thống. Hiện tại Vietstar cung cấp 3 dịch vụ chủ yếu là: Hỗ trợ vay tiêu dùng, dịch vụ tuyển dụng và dịch vụ thu hồi nợ.

Các đối tác tiêu biểu của Vietstar là Concentrix, Fe Credit, Nature Origin, Transcomos, Viet Credit, OCB, TPBank, SHB, ACS Việt Nam, Lotte... Vietstar là công ty dịch vụ thuê ngoài chuyên cung cấp dịch vụ cho hầu hết các Công ty Tài chính, Ngân hàng lớn. Hoạt động kinh doanh của chúng tôi tập trung vào khách hàng, nguồn nhân lực và đối tác kinh doanh, tạo ra giá trị gia tăng lâu dài và bền vững cho các đối tác kinh doanh của mình thông qua việc thực hiện kiểm soát rủi ro nội bộ, tối ưu hóa hệ thống vận hành và tính minh bạch của doanh nghiệp.

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn Khu Vui Chơi Trẻ Em tiNiWorld trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty CP Tập Đoàn Vietstar Group. Công Ty CP Tập Đoàn Vietstar Group đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn Khu Vui Chơi Trẻ Em tiNiWorld cách đây lúc 23/01/2021 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty CP Tập Đoàn Vietstar Group

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 126 Nguyễn Minh Hoàng, Tân Bình

Quy mô: 25-50 người


Việc làm tương tự

Nhân Viên Tư Vấn Khu Vui Chơi Trẻ Em tiNiWorld

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ