Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng và Đặt Lịch Hẹn - Quận 4 (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 99 lượt xem
Ngày cập nhật: 11/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Bảo hiểm, Dịch vụ khách hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
Gọi điện thoại theo dữ liệu khách hàng sẵn có của công ty. Dữ liệu thông tin khách hàng được cung cấp liên tục mỗi ngày.
Hẹn lịch với khách hàng, chuyển thông tin lịch hẹn đến Nhân viên Kinh doanh Trực tiếp để gặp Khách hàng tư vấn sản phẩm phù hợp.
Không phải chịu áp lực doanh số bán hàng.
Không cần đi thị trường, không cần tự tìm kiếm khách hàng
Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lí thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Các công việc khác được phân công bởi quản lý.
* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM:
- Làm việc theo giờ hành chính: 8:30 – 17:30, từ thứ 2 – thứ 7 ( CN nghỉ)
- Địa điểm làm việc tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của công ty:
- Quận 4: Lô C - Tòa nhà Vạn Đô - 348 Bến Vân Đồn, P.1, Q.4, HCM
Yêu cầu ứng viên
Nam/Nữ: 18-50 tuổi. Tốt nghiệp THPT trở lên
- Chịu khó học hỏi, chăm chỉ, chủ động trong công việc
- Yêu thích giao tiếp, muốn phát triển ở mảng dịch vụ - khách hàng
- Chất giọng dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp
- Ứng viên có kinh nghiệm ở lĩnh vực bán hàng/chăm sóc khách hàng là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 5,000,000đ – 7,000,000đ/tháng.
- Hoa hồng bán hàng theo lịch hẹn
- Được hỗ trợ máy tính, điện thoại trong quá trình làm việc
- Chế độ bảo hiểm sau 2 tháng làm việc.
- Được tham gia đào tạo trước khi đi làm.
- Được quản lí có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, đào tạo, hỗ trợ trong thời gian 3 tháng đầu hòa nhập với công việc và môi trường mới.
- Cơ hội phát triển bản thân
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

29 Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng
Công ty TNHH Manulife Việt Nam
Địa chỉ: 29 Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng
Quy mô: Hơn 10000 nhân viên