Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng Và Đặt Lịch Hẹn Phú Nhuận
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 104 lượt xem
Ngày cập nhật: 22/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bảo hiểm
Mô tả công việc
- Gọi điện thoại theo dữ liệu khách hàng sẵn có của công ty
- Hẹn lịch với khách hàng
- Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại
- Hẹn lịch với khách hàng
- Lưu trữ dữ liệu trên hệ thống quản lý thông tin khách hàng
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại
Yêu cầu ứng viên
- Độ tuổi: 18 - 35, Tố nghiệp THPT trở lên
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc nhóm
- Nhanh nhẹn, năng động, chịu khó học hỏi
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán
- Tinh thần trách nhiệm cao, khả năng làm việc nhóm
- Nhanh nhẹn, năng động, chịu khó học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi
- Thu nhập: 5,000,000 - 7,000,000
- Hoa hồng: 13 - 35% giá trị hợp đồng bảo hiểm
- Hỗ trợ lương cơ bản: 1,000,000 - 2,500,000
- Phụ cấp (Nếu đạt chỉ tiêu về cuộc hẹn): 3,000,000
- Sau 4 tháng lương từ 8,000,000 - 10,000,000
- Hưởng các chế độ lương, thưởng, bảo hiểm sức khỏe
* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM:
- Làm việc theo giờ hành chính: 8:30 – 17:30, từ thứ 2 – thứ 7 ( CN nghỉ)
- Địa điểm làm việc tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của công ty:
- Quận Phú Nhuận: Tòa nhà SN Việt Nam, 139 Hồng Hà, p.9, quận Phú Nhuận, HCM
- Thu nhập: 5,000,000 - 7,000,000
- Hoa hồng: 13 - 35% giá trị hợp đồng bảo hiểm
- Hỗ trợ lương cơ bản: 1,000,000 - 2,500,000
- Phụ cấp (Nếu đạt chỉ tiêu về cuộc hẹn): 3,000,000
- Sau 4 tháng lương từ 8,000,000 - 10,000,000
- Hưởng các chế độ lương, thưởng, bảo hiểm sức khỏe
* THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM:
- Làm việc theo giờ hành chính: 8:30 – 17:30, từ thứ 2 – thứ 7 ( CN nghỉ)
- Địa điểm làm việc tại Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của công ty:
- Quận Phú Nhuận: Tòa nhà SN Việt Nam, 139 Hồng Hà, p.9, quận Phú Nhuận, HCM
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Manulife Việt Nam
29 Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng
Người liên hệ: Chị Linh
29 Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng
Người liên hệ: Chị Linh
Công ty TNHH Manulife Việt Nam là một trong những công ty hàng đầu về bảo hiểm nhân thọ hiện nay. Công ty TNHH Manulife Việt Nam là một trong những công ty có môi trường làm việc tốt nhất hiện nay. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng Và Đặt Lịch Hẹn Phú Nhuận trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Manulife Việt Nam. Công ty TNHH Manulife Việt Nam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn Khách Hàng Và Đặt Lịch Hẹn Phú Nhuận cách đây lúc 05/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Manulife Việt Nam
Địa chỉ: 29 Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng
Quy mô: Hơn 10000 nhân viên