NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 111 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bất động sản
Mô tả công việc
– Lên kế hoạch và triển khai các phương án tư vấn khách hàng theo data có sẵn
– Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ.
– Liên hệ và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
– Chốt hợp đồng và thực hiện giao dịch với khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng cũ.
– Hỗ trợ up bài trên các trang mạng xã hội để tìm kiếm khách hàng mới.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
– Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về dịch vụ.
– Liên hệ và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm, dịch vụ.
– Chốt hợp đồng và thực hiện giao dịch với khách hàng.
– Chăm sóc khách hàng cũ.
– Hỗ trợ up bài trên các trang mạng xã hội để tìm kiếm khách hàng mới.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
– Trung thực, nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc.
– Có sự cầu tiến và đam mê trong công việc.
– Có Phương tiện đi lại.
– Ưu tiên có Laptop (hoặc điện thoại Smartphone).
– Không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp.
– Sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng trong và ngoài công ty.
– Có sự cầu tiến và đam mê trong công việc.
– Có Phương tiện đi lại.
– Ưu tiên có Laptop (hoặc điện thoại Smartphone).
– Không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp.
– Sẽ được đào tạo hoàn toàn miễn phí kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng trong và ngoài công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 6.000.000đ – 8.000.000đ tùy năng lực + Phụ cấp 1-2tr/tháng + Hoa hồng + Thưởng.
- Được đào tạo các kỹ năng về chăm sóc khách hàng, tư vấn, làm việc nhóm và các kỹ năng mềm khác.
- Không áp doanh số.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, phát huy mọi khả năng của bản thân.
- Cơ hội thăng tiến nhanh theo năng lực: trưởng nhóm kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh …
- Hoạt động ngoại khóa, company trip, team building và có cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm từ 2-3 lần: Singapore, Hồng Kông, Thái Lan,…
- Được đào tạo các kỹ năng về chăm sóc khách hàng, tư vấn, làm việc nhóm và các kỹ năng mềm khác.
- Không áp doanh số.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, phát huy mọi khả năng của bản thân.
- Cơ hội thăng tiến nhanh theo năng lực: trưởng nhóm kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh …
- Hoạt động ngoại khóa, company trip, team building và có cơ hội du lịch trong và ngoài nước hàng năm từ 2-3 lần: Singapore, Hồng Kông, Thái Lan,…
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần Yeshouse
17B Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP.HCM
Người liên hệ: Ms.Hoa
17B Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP.HCM
Người liên hệ: Ms.Hoa
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty Cổ Phần Yeshouse. Công Ty Cổ Phần Yeshouse đang cần tuyển 20 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN TƯ VẤN KHÁCH HÀNG cách đây lúc 23/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công Ty Cổ Phần Yeshouse
Địa chỉ: 17B Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP.HCM
Quy mô: Đang cập nhật