Nhân Viên Tư Vấn
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 16 lượt xem
Ngày cập nhật: 24/09/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng: Tư vấn bán hàng và giải đáp thắc mắc của khách hàng qua các nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội.
• Quản lý đơn hàng: Xử lý và theo dõi đơn hàng trên hệ thống phần mềm; đảm bảo quy trình xử lý đơn hàng chính xác và kịp thời.
• Hỗ trợ đổi hàng: Thực hiện và xử lý yêu cầu đổi hàng của khách hàng theo chính sách công ty.
• Chăm sóc khách hàng: Tương tác và duy trì mối quan hệ với khách hàng đã mua hàng để xây dựng lòng trung thành.
• Giải quyết khiếu nại: Xử lý phản hồi và khiếu nại từ khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Làm việc với các đơn vị vận chuyển, kiểm soát đơn hàng
• Quản lý đơn hàng: Xử lý và theo dõi đơn hàng trên hệ thống phần mềm; đảm bảo quy trình xử lý đơn hàng chính xác và kịp thời.
• Hỗ trợ đổi hàng: Thực hiện và xử lý yêu cầu đổi hàng của khách hàng theo chính sách công ty.
• Chăm sóc khách hàng: Tương tác và duy trì mối quan hệ với khách hàng đã mua hàng để xây dựng lòng trung thành.
• Giải quyết khiếu nại: Xử lý phản hồi và khiếu nại từ khách hàng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
• Làm việc với các đơn vị vận chuyển, kiểm soát đơn hàng
Yêu cầu ứng viên
• Nữ, từ 1995 - 2003
• Không yêu cầu kinh nghiệm
• Nhanh nhẹn, tự tin giao tiếp, có kỹ năng thuyết phục khách hàng
• Kỹ năng đánh máy cơ bản
• Giọng nói rõ ràng, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, nói lắp
• Có kinh nghiệm tư vấn/ cskh hoặc từng làm trong ngành thời trang là lợi thế
• Không yêu cầu kinh nghiệm
• Nhanh nhẹn, tự tin giao tiếp, có kỹ năng thuyết phục khách hàng
• Kỹ năng đánh máy cơ bản
• Giọng nói rõ ràng, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, nói lắp
• Có kinh nghiệm tư vấn/ cskh hoặc từng làm trong ngành thời trang là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương: Thu nhập từ 6 - 15 triệu/tháng = Lương cơ bản 5tr + %Doanh thu
• Được xét duyệt tăng lương & thưởng định kỳ theo kết quả công việc.
• Được thưởng tết và đóng BHXH sau 6 tháng kể từ khi ký HĐLĐ chính thức.
• Cơ hội thăng tiến trong công việc.
• Môi trường làm việc hiện đại, văn minh và trẻ trung.
• Được xét duyệt tăng lương & thưởng định kỳ theo kết quả công việc.
• Được thưởng tết và đóng BHXH sau 6 tháng kể từ khi ký HĐLĐ chính thức.
• Cơ hội thăng tiến trong công việc.
• Môi trường làm việc hiện đại, văn minh và trẻ trung.
Cách thức ứng tuyển
CV xin việc
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ THỜI TRANG THE GMEN
319 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
319 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
Chi nhánh THE GMEN
===Đà Nẵng===
Store 1: 298 Lê Duẩn
Store 2: 232 Núi Thành
===Hà Nội===
New Store: 9 - 11 Chùa Bộc
===Huế===
New Store: 82 Lê Lợi
===Hồ Chí Minh===
New Store: Coming Soon!
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ THỜI TRANG THE GMEN. CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ THỜI TRANG THE GMEN đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn cách đây lúc 20/09/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ THỜI TRANG THE GMEN
Địa chỉ: 319 Điện Biên Phủ, Đà Nẵng
Quy mô: Đang cập nhật