Nhân Viên Tư Vấn

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 2 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/09/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: ,

Số lượng:4

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:


Mô tả công việc

- Tư vấn, hỗ trợ về dịch vụ mà công ty cung cấp - bảo lãnh/định cư: Anh, Mỹ, Canada, Châu Âu v.v (được training)
- Tiếp nhận thông tin/tư vấn, báo giá thủ tục cho khách hàng (tại văn phòng công ty, qua điện thoại, email, Facebook, trực tiếp .....)
- Tìm kiếm khách hàng qua các kênh thông tin: công ty nước ngoài, đối tác, quan hệ bạn bè, Facebook...
- Tiếp nhận hồ sơ, hợp đồng theo từng sản phẩm cho khách hàng
- Phản hồi thông tin hồ sơ cho khách hàng
- Cung cấp chính xác, kịp thời các thông tin dịch vụ đến khách hàng theo quy định của công ty (sẽ được training)
- Giải đáp các thắc mắc về dịch vụ visa của công ty
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình làm hồ sơ và sau khi xin visa
- Tham gia các trạng mạng xã hội, các nhóm để đăng bài viết giới thiệu về các dịch vụ của công ty
- Giải quyết khiếu nại khách hàng (nếu có) khi có phát sinh
- Thực hiện báo cáo chỉ tiêu doanh số hàng quý
- Tìm kiếm đối tác như tour khởi hành có yêu cầu visa, v.v
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên Có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn visa hoặc có kinh nghiệm sales tại các lĩnh vực liên quan như bảo hiểm, tour, du học, bất động sản, tài chính ngân hàng,… Có kỹ năng bán hàng tốt không cần chuyên ngành
- Trung thực, linh động, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao
- Có khả năng nắm bắt công việc nhanh
- Ham học hỏi, biết phấn đấu trong công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng kết nối trong công việc cao
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục tốt, tự tin trong giao tiếp
- Có tinh thần chủ động, cầu tiến
- Sử dụng thành thạo MS office

Quyền lợi được hưởng

- Lương cứng 8 - 10 triệu (hoả thuận theo năng lực) + hoa hồng + thưởng
- Thưởng: Theo hiệu quả công việc và KPI được giao, không giới hạn thu nhập
- Thưởng lương tháng 13, thưởng lễ tết theo chế độ, 12 ngày nghỉ phép năm, thưởng sinh nhật
- Có phụ cấp 
- Chế độ bảo hiểm và phục lợi theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc hoặc CV
- Sơ yếu lý lịch
- Căn cước công dân
- Bằng cấp có liên quan

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN NEW CHAPTER
CÔNG TY TNHH TƯ VẤN NEW CHAPTER
Số 66/41 – 66/41A đường Lê Đại Hành, Phường 7, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH TƯ VẤN NEW CHAPTER. CÔNG TY TNHH TƯ VẤN NEW CHAPTER đang cần tuyển 4 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn cách đây lúc 03/09/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN NEW CHAPTER

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 66/41 – 66/41A đường Lê Đại Hành, Phường 7, Quận 11, TP.Hồ Chí Minh

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Tư Vấn

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ