Nhân Viên Tư Vấn

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 45 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/11/2023

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: ,

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:


Mô tả công việc

- Triển khai mở rộng mạng lưới Nhượng quyền thương hiệu chuyển phát nhanh lớn nhất Việt Nam, thông qua các hoạt động:
- Tư vấn trực tiếp tại công ty, tương tác với các đối tác tiềm năng thông qua các nền tảng online và điện thoại;
- Hướng dẫn, hỗ trợ đối tác thực hiện các thủ tục hợp tác Nhượng quyền thương hiệu;
- Hỗ trợ thực hiện các hoạt động Marketing, Truyền thông về mô hình Nhượng quyền;
- Hỗ trợ tổ chức các buổi đào tạo, chuyển giao mô hình Nhượng quyền;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng và BGĐ;
- Thời gian làm việc: 08h00 – 17h30, Thứ 2 – Thứ 7 hàng tuần.v (Nghỉ trưa từ 12h00 - 13h30)

Yêu cầu ứng viên

- Nam/ Nữ tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở mảng tư vấn/kinh doanh từ 02 năm trở lên; ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực giao hàng, chuyển phát nhanh, nhượng quyền kinh doanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt;
- Trung thực, kiên trì, chủ động trong công việc;
- Giọng nói dễ nghe, linh hoạt, có kỹ năng đàm phán tốt;
- Thành thạo tin học văn phòng;

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập hàng tháng từ 10.000.000 - 25.000.000 VNĐ;
- Tham gia BHXH, 12 ngày phép năm, lương tháng thứ 13
- Quà tết và các dịp lễ 8/3, 20/10
- Thưởng sinh nhật hàng năm
- Được đào tạo bài bản về triển khai Nhượng quyền thương hiệu;
- Được trao quyền tự do phát huy khả năng sáng tạo, hoàn thiện bản thân;
- Cơ hội thăng tiến rộng mở, đảm nhiệm những vị trí quan trọng của Bộ phận/Công ty - Tham gia chuyển du lịch, dã ngoại hàng năm;
- Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, sáng tạo;
- Được hỗ trợ học tập nhiều kỹ năng phục vụ cho công việc;
- Được tham gia xây dựng và thực hiện những ý tưởng, dự án mới của công ty;
- Được tương tác với nhiều khách hàng, giúp nâng cao khả năng giao tiếp, mở rộng mối quan hệ.

Cách thức ứng tuyển

- 01 Sơ yếu lý lịch / CV
- 01 CMND
- 01 Hộ khẩu
- Bằng cấp liên quan

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN SUPERSHIP VIỆT NAM
CÔNG TY CỔ PHẦN SUPERSHIP VIỆT NAM
32 Thân Nhân Trung, Phường 13, Q. Tân Bình
TỔNG QUAN Dich vụ giao hàng nhanh SuperShip trực thuộc Công ty Cổ Phần SuperShip Việt Nam. SuperShip là một bước ngoặt trong quá trình phát triển của dịch vụ giao nhận hàng hóa với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và ...Chi tiết
TỔNG QUAN Dich vụ giao hàng nhanh SuperShip trực thuộc Công ty Cổ Phần SuperShip Việt Nam. SuperShip là một bước ngoặt trong quá trình phát triển của dịch vụ giao nhận hàng hóa với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ tốt hơn nữa các yêu cầu khắt khe của khách hàng. TẦM NHÌN Trở thành biểu tượng của dịch vụ giao nhận chuyên nghiệp và hoàn hảo. SỨ MỆNH Đem lại niềm tin cho người tiêu dùng đối với thương mại điện tử, năng cao uy tín thương hiệu và lợi thế cạnh tranh cho các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến. TRIẾT LÝ KINH DOANH "Lợi nhuận là điều chúng tôi muốn có nhưng sự hài lòng của khách hàng là mục đích mà chúng tôi theo đuổi và cung cấp dịch vụ hoàn hảo là mục tiêu mà chúng tôi hướng tới". GIÁ TRỊ CỐT LÕI Không ngừng nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và ứng dụng công nghệ: Xây dựng đội ngũ nhân viên năng động, thân thiện và chuyên nghiệp. Không ngừng đổi mới, hiện đại hóa hệ thống quản lý, xử lý đơn hàng nhanh hơn, chính xác hơn và đạt tỉ lệ thành công cao hơn. Tối đa hóa lợi ích công ty dựa trên sự hài lòng của các doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử. ĐẶC ĐIỂM DỊCH VỤ SuperShip tự hào cung cấp dịch vụ giao hàng chuyên nghiệp cho các đơn vị, tổ chức, cá nhân kinh doanh cả online và offline. Tỉ lệ giao hàng công đạt 96,18%. Cước phí thấp hơn 20% so với mặt bằng chung. Quản lý đơn hàng chặt chẽ qua hệ thống trực tuyến. Nhân viên giao hàng chịu khó, năng động, thân thiện và trung thực, tương tác trực tiếp với quý khách hàng khi có các vấn đề phát sinh. VỊ THẾ SuperShip đang trở thành là một đối tác tin cậy của các doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN SUPERSHIP VIỆT NAM. CÔNG TY CỔ PHẦN SUPERSHIP VIỆT NAM đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn cách đây lúc 05/07/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Tìm thêm việc làm

CÔNG TY CỔ PHẦN SUPERSHIP VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 32 Thân Nhân Trung, Phường 13, Q. Tân Bình

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Tư Vấn

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ