Nhân Viên Tư Vấn
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 20 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng quốc tế về các loại visa thông qua chat, email, điện thoại.
- Theo dõi quá trình thanh toán đơn hàng và chỉ hoàn thành trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, hỗ trợ khách hàng nộp hồ sơ thông tin để làm visa.
- Thực hiện việc khai nộp thông tin hồ sơ khách hàng đến Chính phủ của quốc gia khách yêu cầu và trực tiếp liên hệ Chính phủ trong các trường hợp cần thiết.
- Theo dõi và hỗ trợ khách hàng kể cả khi đã có visa, hỗ trợ khách thông tin cần thiết khi nhập cảnh, xuất cảnh cho đến khi khách trở về quốc gia đang cư trú.
- Xử lý hệ thống email khách hàng nhằm quản lý đơn hàng xử lý khiếu nại thông tin, nhận và giải quyết thông tin khách hàng theo quy trình của công ty.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng mỗi ngày cho Quản lý trực tiếp.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng, đưa ra cá phương hướng xử lý và báo cáo quản lý trực tiếp. Các tình huống mới và nghiêm trọng cần báo cáo tại cuộc họp giao ban.
- Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Phối hợp với phòng marketing nghiên cứu thị trường về giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua internet, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Lên kế hoạch, đề xuất ý kiến về các kế hoạch chăm sóc khách hàng VIP, đối tác của công ty, ngoài các khách hàng lịch trình định sẵn.
- Theo dõi quá trình thanh toán đơn hàng và chỉ hoàn thành trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, hỗ trợ khách hàng nộp hồ sơ thông tin để làm visa.
- Thực hiện việc khai nộp thông tin hồ sơ khách hàng đến Chính phủ của quốc gia khách yêu cầu và trực tiếp liên hệ Chính phủ trong các trường hợp cần thiết.
- Theo dõi và hỗ trợ khách hàng kể cả khi đã có visa, hỗ trợ khách thông tin cần thiết khi nhập cảnh, xuất cảnh cho đến khi khách trở về quốc gia đang cư trú.
- Xử lý hệ thống email khách hàng nhằm quản lý đơn hàng xử lý khiếu nại thông tin, nhận và giải quyết thông tin khách hàng theo quy trình của công ty.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng mỗi ngày cho Quản lý trực tiếp.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng, đưa ra cá phương hướng xử lý và báo cáo quản lý trực tiếp. Các tình huống mới và nghiêm trọng cần báo cáo tại cuộc họp giao ban.
- Thiết lập những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
- Phối hợp với phòng marketing nghiên cứu thị trường về giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
- Cập nhật kiến thức công việc qua internet, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.
- Lên kế hoạch, đề xuất ý kiến về các kế hoạch chăm sóc khách hàng VIP, đối tác của công ty, ngoài các khách hàng lịch trình định sẵn.
Yêu cầu ứng viên
- Giao tiếp tiếng Anh với khách hàng quốc tế lưu loát, khả năng viết tiếng anh tốt (Trình độ Toeic từ 500 hoặc tương đương).
- Có khả năng làm việc xoay ca (sáng - trưa - đêm).
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc nhóm chuyên nghiệp.
- Nhiệt tình, năng động, chăm chỉ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng và đồng nghiệp.
- Ưu tiên: ứng viên mới ra trường, sẽ được đào tạo chuyên nghiệp
- Có khả năng làm việc xoay ca (sáng - trưa - đêm).
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc nhóm chuyên nghiệp.
- Nhiệt tình, năng động, chăm chỉ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt với khách hàng và đồng nghiệp.
- Ưu tiên: ứng viên mới ra trường, sẽ được đào tạo chuyên nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13.
- Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật nhân viên.
- Phụ cấp chuyên cần.
- Du lịch, team building hàng năm.
- Full trà sữa, cà phê, bánh kẹo cho nhân viên;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động, sự kiện cho nhân viên.
- Thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật nhân viên.
- Phụ cấp chuyên cần.
- Du lịch, team building hàng năm.
- Full trà sữa, cà phê, bánh kẹo cho nhân viên;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều hoạt động, sự kiện cho nhân viên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM BOOKING
Tạ Uyên, Phường 6, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
Tạ Uyên, Phường 6, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
Trụ sở chính: 190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh - Đại lý cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế cho tất cả các hãng hàng không. - Tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước. - Dịch vụ Hộ Chiếu, ViSa ...Chi tiết
Trụ sở chính: 190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh - Đại lý cung cấp vé máy bay trong nước và quốc tế cho tất cả các hãng hàng không. - Tổ chức tour du lịch trong và ngoài nước. - Dịch vụ Hộ Chiếu, ViSa chuyên nghiệp. - Đặt phòng khách sạn, tất cả các nước trên thế giới Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM BOOKING. CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM BOOKING đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn cách đây lúc 14/02/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN VIỆT NAM BOOKING
Địa chỉ: Tạ Uyên, Phường 6, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: 25-99 nhân viên