Nhân Viên Tư Vấn Hỗ Trợ Khách Hàng (Lương từ 10 - 15tr)

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 274 lượt xem

Ngày cập nhật: 20/04/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hành chính/Văn phòng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng

Số lượng:10

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Tìm kiếm, khai thác khách hàng có nhu cầu về Chứng khoán, Forex.

- Cung cấp, tư vấn đầy đủ chính xác thông tin sản phẩm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu được giao.

- Cập nhật thông tin thị trường Chứng khoán, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.

- Gọi điện hỏi thăm nhu cầu của khách hàng và giới thiệu cho khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/Nữ có đam mê kinh doanh, khát khao, thay đổi cuộc sống và giúp đỡ gia đình, định hướng mong muốn mua nhà, mua xe.

- Tuổi : Từ 21 - 35 tuổi.

- Có tinh thần cầu tiến, thái độ tích cực, năng động, nhiệt huyết với công việc.

- Tự tin trong giao tiếp, thuyết phục tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm.

- Sức khỏe tốt, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

- Có kinh nghiệm thực tế trong cùng lĩnh vực liên quan, ưu tiên các ứng viên từng công tác trong lĩnh vực tài chính, bất động sản, bảo hiểm, viễn thông, ô tô, hàng tiêu dùng nhanh và các lĩnh vực có liên quan khác.

Quyền lợi được hưởng

• Lương cơ bản: 6.000.000 VNĐ + Hoa hồng (20.000.000 – trên 30.000.000 Vnđ)

• Phụ cấp cơm trưa

• Làm việc giờ: 9h-18h từ thứ 2 – thứ 6

• Hỗ trợ gửi xe miễn phí tại hầm công ty.

• Làm tốt có thưởng, team building hàng tháng, hàng quý.

• Lương tháng 13, nhiều mức thưởng theo năng lực, hiệu quả công việc;

• Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, thân thiện

• Được tham gia khóa đào tạo dành cho nhân viên mới.

• Được đào tạo định kì từ các chuyên viên dựa trên hệ thống và tiêu chuẩn của những đối tác. (Các kiến thức đầu tư dành cho chuyên viên môi giới tài chính, các kĩ năng đàm phán, thuyết phục, thuyết trình).

• Thiết bị văn phòng (điện thoại, máy tính) được cung cấp đầy đủ.

• Cơ hội thăng tiến lên vị trí Leader/ Manager

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TISANMIC
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TISANMIC
Tầng 1, số 32 Nguyễn Cơ Thạch (khu đô thị Sala) p.An Lợi Đông Quận 2
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Tư Vấn Hỗ Trợ Khách Hàng (Lương từ 10 - 15tr) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TISANMIC. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TISANMIC đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Tư Vấn Hỗ Trợ Khách Hàng (Lương từ 10 - 15tr) cách đây lúc 16/06/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TISANMIC

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 1, số 32 Nguyễn Cơ Thạch (khu đô thị Sala) p.An Lợi Đông Quận 2

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Tư Vấn Hỗ Trợ Khách Hàng (Lương từ 10 - 15tr)

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ